{keywords}

Lila Moss sinh năm 2002, là con gái của siêu mẫu lừng danh Kate Moss. Dù mới 19 tuổi nhưng cô đã có kinh nghiệm làm mẫu nhiều năm, tham gia vô số chiến dịch quảng cáo lớn cho các thương hiệu đình đám. 

{keywords}

Lila Moss mới 19 tuổi nhưng đã có phong cách tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính như những siêu mẫu có thâm niên. Loạt ảnh quảng cáo mới nằm trong bộ sưu tập Xuân 2022 của thương hiệu cao cấp Ermanno Scervino. 

{keywords}

Trong trang phục nội y ren, nhiều người nhận xét Lila Moss trông không khác gì Kate Moss gần 30 năm trước và cô chính là bản sao hoàn hảo của mẹ. Thậm chí Lila Moss còn được đánh giá có thần thái làm người mẫu vượt Kate Moss trước đây. 

{keywords}

Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao 1m65 nhưng Lila Moss thừa hưởng kỹ năng làm người mẫu từ trong bụng mẹ nên rất biết tạo dáng cho mỗi bức hình. Sớm tiếp xúc với thế giới thời trang từ nhỏ khi theo mẹ tới các buổi chụp hình cũng như các sàn diễn thời trang khiến Lila Moss yêu thời trang từ bé và đã có 11 năm kinh nghiệm đứng trước ống kính.

{keywords}

Lila Moss là con gái của Kate Moss và nhà báo Jefferson. Họ hẹn hò từ năm 2001. Lila Moss chào đời 1 năm sau đó và suốt tuổi thơ cô bé phải chia sẻ thời gian sống giữa bố và mẹ khi họ chia tay vào năm 2004. 

Lila Moss trong quảng cáo của mỹ phẩm Marc Jacobs

An Na

Con gái 19 tuổi nối gót Kate Moss làm người mẫu

Con gái 19 tuổi nối gót Kate Moss làm người mẫu

Lila Moss và mẹ Kate Moss vừa có màn trình diễn đầu tiên cùng nhau trên sàn catwalk tại show Fendi.