{keywords}
Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ mỗi con người nên có ý thức để chung tay cùng cộng đồng và ý thức tuy nhỏ thôi nhưng cũng sẽ được coi là việc tử tế để lan tỏa. 
{keywords}
Theo quan điểm của NSND Hoàng Dũng, tử tế với môi trường là phải trân trọng và bảo vệ nó và muốn trân trọng vào bảo vệ môi trường trước hết từ mỗi con người chúng ta phải có tự trọng vì khi ta có tự trọng ta sẽ làm được rất nhiều để bảo vệ môi trường.
{keywords}
Nhà báo Quang Minh - Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24 cũng tham gia hoạt động ý nghĩa này.
{keywords}
Ngày ''Tử tế vì môi trường'' với chủ đề “Tử tế vì môi trường không rác thải” là hoạt động ý nghĩa và thiết thực trong nỗ lực chung tay bảo vệ môi trường, truyền cảm hứng và lan toả đến đoàn viên, thanh thiếu nhi, người dân và toàn xã hội về việc nâng cao ý thức trong bảo vệ môi trường.
{keywords}
Nằm trong khuôn khổ chương trình, Hội Liên hiệp thanh niên TP Hà Nội, các CLB, đội, nhóm tình nguyện đã tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường như: tặng túi ni lông hữu cơ cho người dân, thu gom pin đã sử dụng, thu gom bạt cũ, đồ chơi cũ, sách báo cũ, trao tặng đồ cũ, đổi sản phẩm nhựa lấy cây xanh, tổ chức cuộc thi thiếu nhi vẽ tranh “Vì một Việt Nam xanh”…
{keywords}
Điểm nhấn của chương trình là màn diễu hành của 20 công nhân vệ sinh môi trường với thông điệp “Tổ quốc Việt Nam xanh ngát, có sạch đẹp mãi được không. Điều đó phụ thuộc hành động của bạn, chỉ thuộc vào bạn mà thôi”.
{keywords}
 Show trình diễn thời trang tái chế đặc biệt của hơn 20 hoa hậu, người mẫu đã truyền cảm hứng đến nhiều người tham dự.

Quang Anh

Công Lý tổ chức sinh nhật cho con gái cùng bạn gái và vợ cũ

Công Lý tổ chức sinh nhật cho con gái cùng bạn gái và vợ cũ

 - Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Công Lý đăng tải hình ảnh tổ chức sinh nhật tuổi 18 cho con gái lớn. Đáng chú ý, buổi tiệc còn có sự xuất hiện của vợ cũ Thục Khuê cùng bạn gái hiện tại của nam nghệ sĩ.