Trần Thị Quỳnh được biết đến là Hoa hậu thể thao Việt Nam năm 2007. Với chiều cao 1,75m, cô xuất thân là một vận động viên bóng chuyền đến từ Hải Phòng.

{keywords}{keywords}{keywords}

Tuy nhiên, sau khi đăng quang, Trần Thị Quỳnh rời xa showbiz, chọn con đường kinh doanh cho mình bởi cô muốn sự bứt phá, muốn tìm cho mình một con đường đi riêng.

{keywords}
{keywords}{keywords}

Hiện tại, Hoa hậu thể thao 2007 có cuộc sống hạnh phúc. Mỗi ngày cô đều lựa chọn làm những điều khiến mình vui vẻ như đọc sách, làm bánh, tập thể dục thể thao. Cô từng chia sẻ mình là người đơn giản, thích những điều bình yên, nhẹ nhàng. Trần Quỳnh dành cả thanh xuân để trải nghiệm và rồi nhận ra đơn giản là lựa chọn tốt nhất.

Dù đã nhiều năm vắng bóng trong làng giải trí Việt, Trần Thị Quỳnh vẫn gây ấn tượng với người khác bởi sắc vóc ngày càng mặn mà. Ở cô, người hâm mộ luôn bắt gặp hình ảnh một nàng hậu nhẹ nhàng, kín đáo, có pha chút phong cách cổ điển.

{keywords}

{keywords}{keywords}

Ngoài việc chăm luyện tập thể thao để khỏe mạnh về thể chất, Trần Thị Quỳnh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô liên tục chăm chút cho tâm hồn bằng cách luôn tìm kiếm, bổ sung những kiến thức còn thiếu bằng cách đọc sách thật nhiều.

"Một trong những liều thuốc bổ dưỡng mà mình cảm nhận ngay sự hiệu nghiệm của nó là "Nụ cười". Tình yêu, tình bạn, tình đồng đội... đều có thể chữa lành hay thăng hoa nhờ nụ cười. Mình chọn nở nụ cười trên môi, trong tâm trí mỗi sáng", Hoa hậu thể thao Việt Nam 2007 chia sẻ bí quyết để hạnh phúc hơn mỗi ngày.

{keywords}
{keywords}

{keywords}{keywords}

Dù ở tuổi 34, Trần Thị Quỳnh vẫn luôn giữ được vóc dáng eo thon. Để giữ vóc dáng chuẩn và khỏe mạnh, cô luôn cố gắng tạo thói quen ăn uống lành mạnh mỗi ngày.

Clip Hoa hậu Trần Thị Quỳnh tập thể dục giữ dáng:

Hà Lan

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh diện đồ gợi cảm khoe hình xăm bí ẩn

Hoa hậu Trần Thị Quỳnh diện đồ gợi cảm khoe hình xăm bí ẩn

Đúng ngày sinh nhật, Trần Thị Quỳnh quyết định tung bộ hình thời trang mới thực hiện để lộ hình xăm trên bờ vai và cổ tay.