Sandy Nguyễn chính là thí sinh xuất sắc nhất vượt qua 325 thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Người Việt 2018 để đăng quang ngôi vị cao quý nhất. Cô còn được nhắc đến là một trong những nữ doanh nhân Người Việt thành đạt tại Mỹ.

Định cư nơi xứ người từ năm 18 tuổi, hoa hậu Sandy Nguyễn đã từng bước đi lên bằng năng lực và bản lĩnh của mình. Hiện tại cô kinh doanh thẩm mỹ và nhiều bất động sản ở miền Đông Hoa Kỳ.

{keywords}
Hoa hậu Sandy Nguyễn.

Dành trọn tâm sức cho sự nghiệp, song nàng hậu cũng không quên dành thời gian chăm sóc gia đình và bản thân mình. Từ sau khoảnh khắc đăng quang đến nay, hoa hậu Sandy Nguyễn vẫn luôn giữ được hình ảnh tươi trẻ, năng lượng và truyền cảm hứng cho cộng đồng phụ nữ.

Với quan điểm "Phụ nữ đẹp là phụ nữ tự tin, phụ nữ tự chủ là phụ nữ hạnh phúc", hoa hậu Sandy Nguyễn năng động trong công việc và tận hưởng thành quả để cân bằng cuộc sống của mình.

{keywords}
 

Vừa qua, sau thời gian tất bật với công việc và các dự án, nàng hậu đã tự thưởng cho chính một chiếc siêu xe và căn nhà trị giá triệu đô. Thành quả có được của hoa hậu Sandy Nguyễn khiến không ít người ngưỡng mộ.

Chưa dừng lại ở đó, căn nhà mới của hoa hậu Sandy Nguyễn rất ấn tượng với khu vườn rộng rãi cho phép cô trồng cây, rau quả cho gia đình. Dù là tuýp người phụ nữ hiện đại, song hoa hậu Sandy Nguyễn rất thích làm vườn, gieo trồng những loại cây trái của Việt Nam như bầu bí, rau muống, mồng tơi, rau thơm và hoa lá xung quanh nhà...

{keywords}
 
{keywords}
Không gian đẹp như mơ của Hoa hậu Phu nhân Người Việt Sandy Nguyễn tại Mỹ.

Đây là sở thích cũng là một trong những cách để nàng hậu thư giãn, tận hưởng không gian sống hòa hợp với thiên nhiên sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Căn nhà cũng có những không gian rộng rãi, thoáng mát để mỗi dịp cuối tuần nàng hậu được quây quần bên gia đình, người thân và bạn bè.

Ngân An

Người đẹp Hoàng Hương Ly đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2021

Người đẹp Hoàng Hương Ly đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2021

Hoàng Hương Ly nhận thư mời và quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2021 tổ chức tại Malaysia vào tháng 12 năm nay.