Theo Dailymail, Ramsey BethAnn Bearse - Hoa hậu bang Kentucky năm 2014 vừa chính thức thừa nhận hành vi gửi anh khiêu dâm cho một trò 15 tuổi của mình. Sau nhiều lần trì hoãn, người đẹp đã chính thức nhận tội vào hôm thứ 3 (17/12/2019). Cô nói với tòa án rằng đã phạm sai lầm khi có hành vi sai lệch với học trò trên Snapchat vào năm ngoái. Toà án cho biết cô và học sinh đã trao đổi ảnh với nhau từ tháng 8 tới tháng 10/2018.

{keywords}
Ramsey BethAnn Bearse đăng quang Hoa hậu Kentucky (Mỹ) năm 2014.

Theo lời kể của Ramsey BethAnn Bearse, cậu học trò kể trên đã trò chuyện với cô rất nhiều về kế hoạch kỳ nghỉ hè cùng nhiều ý định khác. “Cậu ấy hỏi rất nhiều vấn đề và tôi đã đi quá giới hạn khi chia sẻ rất nhiều chuyện mà bản thân đã trải qua ở thời điểm ấy”, cô chia sẻ.

"Vì tôi là người lớn và cậu ta vẫn chỉ là một thiếu niên, đó là lỗi của tôi. Tôi chấp nhận mọi lỗi lầm vì hành động này", Bearse nói thêm.

Tuy nhiên, người đẹp cho hay những bức ảnh này hoàn toàn là vô tình vì mục đích ban đầu của cô muốn gửi cho chồng mình. Hoa hậu Kentucky 2014 tiết lộ sau khi gửi loạt ảnh “nóng” nói trên, cậu học sinh đã nhắn tin lại yêu cầu cô giáo gửi thêm, điều này khiến Ramsey BethAnn Bearse hốt hoảng và nhận ra mình đã nhầm lẫn. 

"Dù biết nhầm lẫn nhưng tôi vẫn phải gửi thêm vì yêu cầu, tôi sợ nếu không gửi thì những hình ảnh sẽ bị phát tán vì không thể xoa dịu được cậu ấy", cựu hoa hậu cho biết. 

{keywords}
Cựu Hoa hậu thừa nhận hành vi gửi ảnh khiêu dâm cho học sinh 15 tuổi tại đồn cảnh sát.

Ramsey BethAnn Bearse sinh năm 1991 và là Hoa hậu Kentucky (Mỹ) năm 2014. Sau đó, cô đại diện cho Kentucky tham gia cuộc thi hoa hậu Mỹ năm 2015 và giải thưởng phụ trong phần thi tài năng. Trong cuộc thi, người đẹp lọt vào top 12 chung cuộc. 

Sau cuộc thi sắc đẹp, Ramsey BethAnn Bearse bắt đầu công việc giảng dạy tại trường trung học Andrew Jackson ở Cross Lanes, West Viriginia, Mỹ.

Tuy nhiên, tháng 12/2018, nữ giáo viên này bị cảnh sát bắt giữ, sau khi phụ huynh tìm thấy “ảnh nóng” của cô trên điện thoại của con trai họ. Cha mẹ của nam sinh vô cùng sốc khi thấy các hình ảnh này và ngay lập tức báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

{keywords}
Người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng.

Tại đồn cảnh sát, người đẹp thừa nhận đã gửi cho học trò 15 tuổi của mình 4 bức ảnh “nóng” qua ứng dụng nhắn tin trên di động. Nữ giáo viên không ngờ có một ngày mọi thứ bị phát hiện và vỡ lỡ khiến mình mất đi tất cả danh tiếng. Sau khi bị bắt giữ, Ramsey BethAnn Bearse bị đình chỉ công tác giảng dạy tại trường.

Sau khi nhận tội, người đẹp hiện phải đối mặt với 2 năm tù giam và án phạt cuối cùng dự kiến được công bố vào ngày 17/1/2020.

 

T.K

Sao phim khiêu dâm đột tử ở tuổi 40 do lạm dụng rượu

Sao phim khiêu dâm đột tử ở tuổi 40 do lạm dụng rượu

Ngôi sao phim nóng Jessica Jaymes được phát hiện chết tại nhà riêng ở tuổi 40 hồi tháng 9. Nguyên nhân tử vong vừa được công bố.