- Bạn có yêu thích các loài hoa và đặc biệt là hoa hồng và muốn vẻ đẹp kiêu sa của chúng hiện diện trên các bộ trang phục của mình không? Nếu có thì ước muốn của bạn đã thành hiện thực rồi đấy, mẫu đầm họa tiết hoa hồng đang chiếm được cảm tình của rất nhiều các bạn trẻ, và trở thành một trong những mẫu thời trang hot nhất trong mùa thu này.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

{keywords}

Hoa hồng là loài hoa được tôn danh nữ hoàng của các loài hoa với vẻ đẹp kiêu kì, thuần khiết và biểu trưng cho tình yêu. Chính vì vậy mà xu hướng thời trang mùa thu 2017 năm nay nổi bật nhất với những chiếc đầm họa tiết hoa hồng. Trang phục này mang đến cho phái đẹp nét duyên dáng, dịu dàng, hiền dịu, rất đậm chất con gái cùng với điểm nhấn về thiết kế và form dáng, tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo, cuốn hút đến bất ngờ. Hãy cùng điểm qua và chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế váy đầm họa tiết với tạo hình thiên nhiên hoa cỏ này nhé các bạn gái xinh đẹp.

Có thể nói trong mùa thu năm nay, đầm họa tiết hoa hồng đang trở thành cơn sốt và được sẽ được nhiều bạn gái dành tình cảm với nét nổi bật và xinh xắn của những cánh hoa hồng. Một cô gái mang trên mình bộ váy chứa đầy sự ngọt ngào của những cách hoa hồng chắc chắn sẽ làm siêu lòng bao nhiêu chàng trai chót sa ánh mắt. Bạn sẽ tỏa sáng với vẻ đẹp dịu dàng mà kiêu sa của mình, lung linh khiến bao cô gái khác phải ghen tị, trên cả tuyệt vời đúng không nào?

Chất liệu mà chúng ta sẽ có thể nhìn thấy dễ dàng nhất trên những chiếc váy đầm họa tiết là vải thun cotton vì nó có thể dễ dàng phối họa tiết hoa hồng dạng 3D. Tuy vậy trong mùa thu mát mẻ như thế này thì các bạn gái cũng đừng nên từ chối các chất liệu vải siêu đẹp như vải voan, chiffon,hoặc vải ren lưới hay thun lụa nhé. Sự mềm mại, nữ tính của chất vải sẽ giúp bạn tôn thêm nét duyên dáng của chiếc váy, từ đólàm nổi bật lên vẻ của chính bạn. Nói cách khác, hoa hồng tinh tế trên chiếc đầm làm nền để nổi bật vẻ đẹp vốn có của người mặc.

Bên cạnh những chiếc váy liền tươi tắn thì cô nàng còn có thêm nhiều sự lựa chọn chẳng hạn như một combo đầm họa tiết hoa hồng form rời để có thể dễ dàng phối với nhiều kiểu dáng áo và váy sau này. Hãy thử sáng tạo, mix cùng nhiều kiểu đồ khác nhau làm phong phú thêm set đồ hoa hồng của bạn, tạo nên một phong cách thời trang nữ riêng của chính bạn.

{keywords}

Chắc hẳn đối với những bạn gái yêu thích hoa và muốn có một phong cách thời trang trẻ trung, tươi tắn trong mùa thu năm nay thì những chiếc váy đầm họa tiết hoa hay đầm họa tiết hoa hồng sẽ là một sự lựa chọn vô cùng thích hợp dành cho bạn. Đây là lựa chọn số một vô cùng hoàn hảo dành cho các nàng, hãy để vẻ đẹp kiêu sa của các loài hoa hòa quyện trong các trang phục của bạn để tôn lên vẻ đẹp dịu dàng thướt tha cho bạn.

VNN tổng hợp