{keywords}
Mới đây, loạt người đẹp Hồng Quế, Trang Phạm, Đào Thị Hà, Mai Giang, Ngọc Anh... đã thu hút nhiều người đứng xem khi ôm gấu bông trình diễn thời trang giữa công viên.

 

{keywords}
Mặc dù Vườn bách thảo (Hà Nội) không phải là sàn diễn thời trang lý tưởng nhưng việc các người mẫu sải bước giữa sân khấu tự nhiên nhiều cây xanh càng làm nổi bật các mẫu thiết kế mang tính ứng dụng cao.

 

{keywords}
"Giai điệu phương Đông" là BST mới của NTK Cao Minh Tiến trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Thu đông 2019 tại Hà Nội, gây ấn tượng với hoạ tiết hoa phù dung đặt trên nền chất liệu gấm quyền quý đặc trưng của phương Đông khiến người xem liên tưởng đến không khí yến tiệc chốn cung đình xưa.

 

{keywords}
Cao Minh Tiến đã kết hợp chất liệu mới cùng những đường cut out mạnh mẽ, phá vỡ kết cấu thường thấy của thể loại này.

 

{keywords}
Toàn bộ thiết kế được thêu đính kết vô cùng tỉ mỉ, mọi thứ công đoạn từ dựng phom dáng đến đường viền áo đều được làm thủ công cho thấy sự cầu toàn, chỉn chu của nam NTK.

 

{keywords}
Hồng Quế tái xuất sàn diễn kể từ sau scandal nhẫn nửa tỷ. 

 

{keywords}
Một người mẫu gây ấn tượng vì ngoại hình gầy gò cùng thiết kế quý phái.

 

{keywords}
Ý tưởng để người mẫu sử dụng gấu bông đi catwalk cũng là của Cao Minh Tiến. Anh đặt làm riêng gấu bông với kích cỡ nhỏ giúp việc trình diễn BST càng thêm thú vị.

 

{keywords}
"Giai điệu phương Đông" mang đến hình ảnh người phụ nữ vô cùng nữ tính nhưng cũng rất mạnh mẽ và hiện đại. Từ chất gấm, hoa phù dung đến cách thêu tay tinh xảo của các nghệ nhân từ làng nghề đều là dấu ấn truyền thống rõ nét được thể hiện vừa quen vừa lạ.

 

{keywords}
Nhà thiết kế Cao Minh Tiến chào khán giả.

 

{keywords}
Cao Minh Tiến tập trung thực hiện BST này trong gần 4 tháng với mong muốn tôn vinh chất liệu gấm truyền thống cũng như hoạ tiết hoa phù dung quyến rũ.

Gia Bảo

Ảnh: Hòa Nguyễn

Hồng Quế chân trần catwalk

Hồng Quế chân trần catwalk

 - Hơn 100 mẫu thiết kế trang phục đi lễ xuân Kỷ Hợi mang tên 'Ban Mai' được ra mắt công chúng thủ đô trong 'Giác Show' tại Hà Nội.