{keywords}
Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước nghi án hẹn hò giữa em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn và chân dài xinh đẹp Linh Rin. Cụ thể, cặp đôi đã xuất hiện cùng nhau trong tiệc cưới của một người thân trong gia đình chồng Hà Tăng, Phillip còn có những hành động thân mật với nàng hotgirl Hà Thành này.
{keywords}
Linh Rin (Ngô Phương Linh), sinh năm 1993 và là một người mẫu ảnh nổi tiếng Hà Nội Cô từng tham gia nhiều cuộc thi như: HHT Icon 2007, Miss Cuxi 2010, Miss Teen 2010, Lambretta Face Contest 2011, The Look 2017.
{keywords}
Sở hữu gương mặt sắc nét, hiện đại, thần thái tự tin, cuốn hút và sang chảnh, Linh Rin nhận được khá nhiều thiện cảm từ công chúng.
{keywords}

Sở hữu chiều cao 1,67m cùng thân hình mảnh mai, nên dù không thường xuyên khoe dáng táo bạo nhưng mỗi lần diện bikini hay xuất hiện trong những trang phục gợi cảm, Linh Rin vẫn toát lên vẻ nóng bỏng.

 

{keywords}

Trước khi lập gia đình, Á hậu Tú Anh cũng là người đẹp từng dính tin đồn hẹn hò Phillip Nguyễn. Cả hai thường xuyên xuất hiện chung tại sự kiện nhưng đều không lên tiếng về mối quan hệ này. 
{keywords}
Ghi dấu ấn bằng danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh nhận được nhiều thiện cảm nhờ gương mặt khả ái, đậm chất Á Đông cùng thân hình gợi cảm. 

 

{keywords}
Là một người đẹp rất hiếm khi đăng ảnh táo bạo nhưng mỗi khi khoe thân hình, cô đều nhận được những lời khen ngợi.
{keywords}
Hiện tại dù đã là bà mẹ 1 con nhưng Tú Anh vẫn khiến nhiều người khen ngợi về nhan sắc. Thời gian gần đây, cô bắt đầu trở lại showbiz và dự định thử sức ở lĩnh vực diễn xuất. 

 

{keywords}
Một người đẹp showbiz cũng từng gắn với thiếu gia Phillip Nguyễn chính là Á hậu Hoàng My. Dù không công khai mối quan hệ nhưng Hoàng My từng xuất hiện trong lễ rước dâu của Hà Tăng với tư cách "người nhà" khi diện áo dài vàng đồng bộ với họ nhà trai.
{keywords}
Hoàng My gây ấn tượng với nhan sắc nổi bật, giành danh hiệu Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2010. Cô là đại diện đầu tiên của Việt Nam từng tham dự hai cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn là Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.
{keywords}
Sở hữu chiều cao 1,73 m cùng số đo chuẩn 88-60-90, người đẹp thường xuyên tung ra những hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân.
{keywords}
Sau nghi án tình cảm với Phillip Nguyễn, Hoàng My sang Mỹ du học về điện ảnh. Hiện tại cô vẫn tiếp tục tham gia vào các sự kiện giải trí và hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm.

T.K

Mẫu ảnh đình đám dính nghi vấn hẹn hò với em chồng Hà Tăng

Mẫu ảnh đình đám dính nghi vấn hẹn hò với em chồng Hà Tăng

Ngô Phương Linh (hotgirl Linh Rin) có vẻ đẹp ngọt ngào và đầy quyến rũ, cô dính nghi án hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà.