Những nghệ sĩ trong showbiz Việt như Hồ Hoài Anh, Quang Hà, Yến Lê, chồng ca sĩ Lệ Quyên, NTK Chương Tailor… cũng xuất hiện mừng cho Tuấn Hưng mở rộng thị trường kinh doanh và làm ăn phát đạt.

{keywords}
 

Là một ca sĩ, được mang tiếng hát, hình ảnh của mình đến với công chúng và được nhiều fans, khán giả ủng hộ là niềm hạnh phúc, động viên rất lớn. Càng được yêu thương, mến mộ, Tuấn Hưng càng nỗ lực gìn giữ hình ảnh, dành nhiều thời gian tìm tòi, sáng tạo thời trang để tạo cho mình sự chỉn chu, phong cách mới mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

{keywords}
 

Sau mỗi buổi diễn, Tuấn Hưng nhận được rất nhiều tin nhắn qua Facebook của các fans và các tín đồ làm đẹp hỏi về thương hiệu đồng hồ tôi hay dùng hoặc nhờ tư vấn,  nhiều bạn trẻ còn hỏi: "Làm thế nào để được sành điệu như anh?”.

{keywords}
 

Tuấn Hưng chia sẻ, thực tế, có rất nhiều bạn trẻ chưa biết làm đẹp, đầu tư cho bản thân, trong khi nhu cầu làm đẹp không chỉ giúp mọi người đẹp hơn mà còn giúp họ tự tin, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Vì vậy, Tuấn Hưng mong muốn truyền cảm hứng và gửi đến thông điệp: “Khi bạn đẹp, cuộc sống xung quanh của bạn cũng tươi đẹp hơn, nhiều điều tốt lành cũng sẽ đến". Và con đường đến với đồng hồ Tuấn Hưng cũng là cách để anh truyền cảm hứng đó.

{keywords}
 

“Kinh doanh với tôi cũng giống như con đường ngày đầu dấn thân vào con đường ca hát, bên cạnh hoa hồng cũng có lắm sự thị phi. Quan trọng là mình có bản lĩnh sống, luôn học hỏi và nghiêm túc với công việc thì sẽ thành công”, Tuấn Hưng trải lòng.

{keywords}
 

Thúy Ngà