Sáng 10/3, cô Phan Khuyên, bác ruột của Minh Lộc chia sẻ với Zing chuyên gia trang điểm qua đời vào hôm 1/3. Tro cốt của anh hiện đặt tại chùa Vĩnh Nghiêm quận 3, TP.HCM. Sự ra đi của anh khiến nhiều nghệ sĩ Việt thương tiếc.

"Bất ngờ, không tin Minh Lộc qua đời"

Thúy Diễm tâm sự với Zing, cô quen biết Minh Lộc 15 năm qua, từ khi mới bước chân vào nghệ thuật. Vì vậy bà xã Lương Thế Thành cũng chứng kiến bước đường phát triển trong nghề của Lộc.

“Lộc luôn vui vẻ, chuyên nghiệp và phấn đấu không ngừng trong công việc. Là chuyên gia trang điểm hàng đầu nhưng Lộc hết lòng làm đẹp cho mọi người, không phân biệt ngôi sao hay người mới vào nghề”, cô nói.

Minh Loc qua doi anh 1
Minh Loc qua doi anh 2

Minh Lộc từng trang điểm cho nhiều nghệ sĩ Việt. Ảnh: FBNV.

Thúy Diễm biết tin Minh Lộc qua đời vào tối 9/3. Ban đầu, cô không dám tin, phải hỏi nhiều đồng nghiệp.

“Tôi không dám tin một người trẻ tuổi, đầy năng lượng như Lộc đã ra đi. Cuộc sống thật vô thường. Nhưng cậu ấy đã sống những năm tháng đẹp, mang lại niềm vui cho mọi người” - Thúy Diễm nói.

Ca sĩ Uyên Trang cũng bất ngờ vì sự ra đi lặng lẽ của đồng nghiệp. Trước đây, cả hai thường xuyên gặp gỡ và hỏi thăm nhau do tiệm của chuyên gia trang điểm ở gần nhà nữ ca sĩ.

Uyên Trang kể: “Mỗi lần, tôi tổ chức tiệc, Lộc đều qua chơi. Các chương trình lớn hay quảng cáo của tôi em đều làm. Em thường nhận xét tôi nóng tính khiến người khác sợ. Em gọi tôi là 'bà đàn ông'. Em cũng khuyên tôi bớt nóng tính”.

Trong ký ức của Uyên Trang, chuyên gia trang điểm là người nhiệt tình, hết lòng vì mọi người. Thời gian trước, Minh Lộc từng hứa hẹn sẽ trang điểm cho nữ ca sĩ khi cô thực hiện MV mới.

“Kế hoạch chưa thực hiện được, em đã đột ngột ra đi. Em đi mà không ai biết. Mong em sớm siêu thoát”, Uyên Trang nói.

Hối hận vì không quan tâm Minh Lộc nhiều hơn

Minh Loc qua doi anh 3

Minh Lộc trang điểm nhiều năm cho Minh Hằng. Ảnh: FBNV.

Vũ Thu Phương nghẹn ngào khi chia sẻ với Zing. Cô không tin người em thân thiết đã mất.

“Cả đêm tôi trằn trọc chỉ mong đó là tin đồn, không phải thật. Nhưng khi tôi thấy hình em yên nghỉ và đến chùa viếng, cảm xúc thực sự vỡ òa. Thương tiếc người em tài hoa bạc mệnh”.

Cựu siêu mẫu cảm thấy hối tiếc khi biết tâm tư và sức khỏe của Minh Lộc không tốt nhưng không kịp thời chia sẻ.

“Tôi bận hết việc này đến việc khác, đã không dành thời gian chia sẻ với em. Tôi thực sự hối tiếc. Tôi muốn xin lỗi em”.

Vũ Thu Phương khẳng định sẽ nhớ mãi người chuyên gia trang điểm tài hoa, tâm huyết, đã giúp cô có thể biến hóa, tỏa sáng nhất và trân trọng từng khoảnh khắc cả hai làm việc cùng nhau.

Đặng Thu Thảo cũng cảm thấy hối hận vì không quan tâm người bạn thân nhiều trước khi anh qua đời.

"Nhớ lại nhiều kỷ niệm cùng anh, nhớ lại những gì cả hai đã trải qua cùng nhau gần 8 năm qua, tôi tự trách mình tại sao lại để tâm những điều không đáng. Tôi vô cùng hối hận vì đã quan tâm anh ít hơn những gì mình có thể. Cầu mong anh yên nghỉ. Em xin lỗi anh", hoa hậu bộc bạch.

Là người thân thiết với Minh Lộc nhiều năm, Minh Hằng bày tỏ sự thương tiếc trên trang cá nhân: "Đứng trước di ảnh của Lộc, tôi thật sự không tin đó là sự thật. Trước Tết, Lộc vẫn make up cho tôi. Tôi khuyên Lộc mạnh mẽ hơn vì có mọi người ở bên cạnh.

Bao nhiêu năm làm nghề của tôi là bấy nhiêu năm có bóng dáng của Lộc. Tại sao lúc Lộc cô đơn, đau đớn nhất, tôi lại không có mặt. Lộc chỉ giỏi che giấu cảm xúc cá nhân, vui vẻ thì chia sẻ, còn bệnh tật lại lẩn trốn một mình".

Lý Nhã Kỳ muốn làm lễ tưởng niệm Minh Lộc

Với Lý Nhã Kỳ, Phan Minh Lộc là người em thân thiết trong nghề. Cô có 8 năm gắn bó với chuyên gia trang điểm 35 tuổi. Nghe tin Phan Minh Lộc qua đời, nữ diễn viên nói cô bất ngờ và buồn bã.

“Tôi quá bàng hoàng. Từ lúc nghe tin dữ về Lộc, tôi khóc nức nở và không chấp nhận được sự thật. Em ấy còn quá trẻ và ra đi khi ở giai đoạn chín muồi trong sự nghiệp. Tôi muốn xin gia đình làm lễ tưởng niệm cho Lộc để thể hiện tình cảm của mình”, cô xúc động chia sẻ.

Theo Lý Nhã Kỳ, cô tin tưởng vào khả năng của Phan Minh Lộc nên thường xuyên mời anh trang điểm. Ngoài ra, khi nữ diễn viên ra nước ngoài, tham dự các sự kiện quan trọng, chuyên gia trang điểm cũng đi theo để hỗ trợ cô.

“Tôi nhớ nhất về Lộc là lúc em tháp tùng tôi tại các kỳ liên hoan phim Cannes. Nhờ Lộc trang điểm, diện mạo tôi được thay đổi, tươi mới và rực rỡ hơn”, cô cho biết.

Minh Loc qua doi anh 4

Lý Nhã Kỳ muốn làm lễ tưởng niệm cho Minh Lộc. Ảnh: FBNV.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ sinh thời, Phan Minh Lộc là người con có hiếu, thường xuyên giúp đỡ mẹ. Khi anh ra đi, cô muốn có những hành động thiết thực để giúp đỡ gia đình Minh Lộc.

Á hậu Kim Duyên cho biết cô gặp Minh Lộc lần đầu khi anh là chuyên gia trang điểm cho các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

"Trang điểm cho rất nhiều thí sinh nhưng anh luôn làm kỹ và chỉn chu, chưa khi nào tôi thấy anh tỏ ra mệt mỏi. Anh Lộc khó tính trong công việc, là người rất cầu toàn với cái đẹp nhưng ngoài đời dễ thương, đáng yêu.

Khi đó, chúng tôi chỉ là thí sinh, còn ít kinh nghiệm nhưng được anh Lộc trang điểm cho, ai cũng tự tin hơn. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được anh giúp đỡ trong chương trình".

(Theo Zing)

'Phù thủy make-up' Minh Lộc đột ngột qua đời ở tuổi 35

'Phù thủy make-up' Minh Lộc đột ngột qua đời ở tuổi 35

Diễn viên Minh Hằng xác nhận với VietNamNet chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã qua đời và cho biết đang cố gắng làm lễ tiễn biệt cho anh.