Trong đêm chung kết, ngay ở phần thi đầu tiên là trình diễn trang phục dân tộc, Danh Chiếu Linh đã gặp phải sự cố bị rơi áo choàng có đầu rồng. Đại diện Việt Nam bị bất ngờ, bối rối cáo lỗi khán giả bằng một nụ cười rất… hiền, và lập tức được khán giả vỗ tay động viên. Tuy nhiên, điều này cũng khiến một chàng trai ít cọ xát sân khấu như Danh Chiếu Linh gặp áp lực tâm lý, hơi căng thẳng. 

{keywords}
Top 5 nam vương đẹp nhất Mister Global 2021.

Ở phần thi ứng xử, Danh Chiếu Linh trả lời chưa thực sự sắc sảo nhưng có lẽ vẻ mộc mạc thật thà của anh chiếm được cảm tình của ban giám khảo. 

Với câu hỏi: Nếu có cơ hội gửi một thông điệp đến với mọi người, anh sẽ gửi thông điệp gì?, Danh Chiếu Linh nói: ''Xin chào, tôi xin trả lời phần thi ứng xử của tôi bằng tiếng Việt Nam. Công việc hiện tại của tôi là làm nông. Tôi, tôi, tôi rất vui và rất thích công việc của mình. Tôi sẽ truyền cảm hứng và nói với mọi người rằng, tôi sẽ được mọi người quý mến và cảm ơn mọi người".

Clip đăng quang của đại diện Tây Ban Nha và á vương đến từ Việt Nam:

Đêm chung kết Mister Global 2021 diễn ra tại Thái Lan tối 15/3. Danh hiệu cao nhất trao cho đại diện Tây Ban Nha. Á vương 2 thuộc về đại diện của Hàn Quốc. Á vương 3 từ Venezuela và Á vương 4 trao cho Mexico.

Top 5 gồm: Danh Chiếu Linh (Việt Nam), Dongwoo Shin (Hàn Quốc), Miguel Angel Lucas (Tây Ban Nha), Juan Carlos da Silva (Venezuela), Gabriel Ortiz (Mexico).

Các giải phụ: Nam vương được yêu thích nhất: Nigeria; Nam vương có video truyền cảm hứng: Ấn Độ; Nam vương ăn ảnh: Cuba; Nam vương thân thiện: Anh; Nam vương có trang phục dân tộc đẹp nhất: Sri Lanka; Nam vương trình diễn đẹp nhất: Indonesia; Nam vương có nụ cười quyến rũ: Venezuela.

{keywords}
Nam vương có nụ cười quyến rũ: Venezuela.

Mister Global 2021 quy tụ thí sinh đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới. Diễn ra vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 còn căng thẳng, cuộc thi Mister Global 2022 cũng gặp không ít khó khăn trong lịch trình hoạt động. Mỗi ngày các thí sinh và thành phần BTC đều được test Covid-19.

Đ.N - Ngân An

Thân hình vạm vỡ của đại diện Việt Nam dự Mister Global 2022

Thân hình vạm vỡ của đại diện Việt Nam dự Mister Global 2022

Danh Chiếu Linh tung bộ ảnh đặc biệt giới thiệu với công chúng rõ hơn về công việc thường ngày của anh - một “nam vương chân đất”.