{keywords}
Mới đây, Demi Moore (thứ hai từ phải qua) cùng 3 con gái thực hiện bộ ảnh quảng bá cho thương hiệu áo tắm Andie Swim.
{keywords}
Demi Moore (áo đen) gây chú ý bởi vóc dáng gợi cảm, khỏe khoắn ở tuổi 59. Dù tạo dáng cùng 3 con gái nhưng Demi Moore vẫn thu hút mọi ánh nhìn. 
{keywords}
Demi Moore sinh năm 1962, vào nghề từ năm 16 tuổi. Trước khi chuyển hướng sang diễn xuất, Demi Moore từng là một người mẫu có tiếng với vóc dáng nhỏ nhắn và tên tuổi của cô gắn liền với bộ phim 'Oan hồn', được công chiếu năm 1990.

 

{keywords}
Nhan sắc gây sốt của Demi Moore thời điểm ra mắt phim 'Oan hồn'. Tạo hình với mái tóc tém trên phim giúp cô trở thành biểu tượng cá tính ngoài đời, thu hút sự quan tâm nhiều tờ báo, tạp chí thời trang. 
{keywords}
Hiện tại, dù đã 59 tuổi nhưng ngôi sao 'Oan hồn" vẫn sở hữu nhan sắc và hình thể đáng mơ ước.
{keywords}
Nữ diễn viên từng có cuộc hôn nhân 11 năm với Bruce Willis. Cặp đôi gặp gỡ và nhanh chóng kết hôn vào năm 1987, cùng có với nhau 3 cô con gái là Rumer, Tallulah và Scout. Tuy nhiên, cặp đôi đã chính thức "đường ai nấy đi" vào năm 2000. Chia sẻ về nguyên nhân đổ vỡ, cả hai khẳng định khó chấp nhận cuộc sống gia đình, nhất là khi sự nghiệp đang thăng hoa. Sau ly hôn, cả hai vẫn cùng chăm sóc con cái và coi nhau như bạn bè thân thiết.
{keywords}
Sau đổ vỡ hôn nhân với Bruce Willis, năm 2005, Demi Moore kết hôn với chồng trẻ kém 16 tuổi Ashton Kutcher. Tuy nhiên, cuộc tình này đã kết thúc ồn ào vào năm 2011 do những cáo buộc ngoại tình của Ashton Kutcher.
{keywords}
Demi Moore từng cho ra mắt cuốn hồi ký 'Inside Out' vào năm 2019, tiết lộ nhiều sự thật gây sốc. Nữ diễn viên 59 tuổi đã chia sẻ về việc từng bị hãm hiếp năm 15 tuổi, hay từng ngoại tình trong cuộc hôn nhân đầu tiên...
{keywords}
Vẻ quyến rũ của Demi Moore ở tuổi 59.

Demi Moore lần đầu sải bước tại show của Prada:

Phương Linh

U60 Demi Moore lần đầu làm người mẫu show Prada

U60 Demi Moore lần đầu làm người mẫu show Prada

Nữ diễn viên phim 'Oan hồn' lần đầu thử sức làm người mẫu trong show thời trang cao cấp Prada khi đã 59 tuổi.