{keywords}
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ anh dành tâm huyết cho BST “S Vietnam” sẽ được trình diễn mở màn tuần lễ New York Couture Fashion Week 2019 tháng 9 tới tại New York.

 

{keywords}
Theo đó, BST được dày công chuẩn bị trong suốt thời gian gần 1 năm để tạo ấn tượng mở màn tại New York Couture Fashion Week 2019. 

 

{keywords}
BST “S Vietnam” lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của các di sản văn hoá Việt Nam, mỗi trang phục mang hình ảnh của một di sản đặc trưng. 

 

{keywords}
Di sản Hoàng Thành Thăng Long, Tháp Rùa - Hồ Hoàn Kiếm, Di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Chùa Một Cột, Di sản Vịnh Hạ Long, Di sản ruộng bậc thang, Di sản Cố đô Huế, Di sản Hội An, Di sản Thánh địa Mỹ Sơn… được hiện lên lung linh trong tà áo dài truyền thống của người Việt Nam. 

 

{keywords}
Không chỉ đem đến tuần lễ thời trang thế giới những thiết kế áo dài, lần này NTK còn mong muốn giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang những thiết kế đầm mang tính ứng dụng cao. 

 

{keywords}
Thiết kế áo dài ly vuông, tay phồng 3D kiểu cách lạ mắt trong bộ sưu tập “S Vietnam”. 100% được làm thủ công bằng tay, kỹ thuật thêu đính cầu kỳ từ những làng nghề truyền thống của Việt Nam. 

 

{keywords}
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam hy vọng BST mới của mình sẽ giới thiệu tới bạn bè quốc tế một hình ảnh Việt Nam đa dạng, đầy màu sắc huyền bí.  

 

{keywords}
Tuần lễ thời trang New York Couture Fashion Week là một trong những tuần lễ thời trang danh giá và được mong chờ nhất trong năm. Tại đây quy tụ các NTK hàng đầu trên thế giới cùng các ngôi sao nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực, những người mẫu hàng đầu thế giới đến tham dự. 

 

Ngân An 

Mai Giang, Tiêu Ngọc Linh trình diễn áo dài cưới cùng Hoa hậu Myanmar

Mai Giang, Tiêu Ngọc Linh trình diễn áo dài cưới cùng Hoa hậu Myanmar

 - Đây là sự kiện hợp tác - trao đổi văn hoá giữa 2 quốc gia Việt Nam - Myanmar, nơi những BST áo cưới đón đầu xu hướng được trình diễn và tôn vinh trong không gian nghệ thuật chuyên nghiệp.