Hình thể đẹp là thành quả mà Anh Dũng đạt được từ quá trình tập luyện vất vả trong 1 năm qua. Dù rất bận với các dự án phim và điều hành công ty riêng, anh luôn dành thời gian tập luyện thể dục, thể thao và áp dụng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học.

Suốt 5 tháng TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, Anh Dũng duy trì lối sống tích cực, tự tập luyện tại nhà. Khi thành phố thiết lập trạng thái bình thường mới, anh trở lại phòng tập để tập kết hợp nhiều bộ môn như gym, boxing, yoga... Hiện tại, việc tập luyện là thói quen thường ngày của anh.

"Công việc diễn viên đòi hỏi cao về mặt hình ảnh và yêu cầu tôi phải thay đổi theo từng kế hoạch, giai đoạn của sự nghiệp. Khi chú trọng vào sức khỏe, kiến thức và ngoại hình, tôi đã nhận lại rất nhiều điều tích cực", Anh Dũng nói.

Dù vậy, nam diễn viên chỉ tập luyện vừa sức, không tập lao lực hay ăn uống quá khắt khe. Anh tin rằng khi hiểu rõ về cơ thể mình và kết hợp mọi yếu tố thật hài hòa sẽ có thân hình như ý muốn.

{keywords}
 

Anh Dũng tiết lộ, anh tập luyện để chuẩn bị cho các dự án trong năm 2022. Năm ngoái, anh đã góp mặt trong hai phim điện ảnh lớn là Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giảThiên thần hộ mệnh. Năm nay, Anh Dũng chính thức thử sức với vai trò nhà sản xuất phim. Anh cũng đang cân nhắc chọn kịch bản phim phù hợp với mình.

Anh Dũng trong 'Gái già lắm chiêu'

Cẩm Loan

Ảnh: Trương Tùng Lâm

Những mối tình chị em lệch chục tuổi công khai năm 2021

Những mối tình chị em lệch chục tuổi công khai năm 2021

2021 là năm 'được mùa' của showbiz Việt khi loạt sao nữ công khai hẹn hò với người kém mình hàng chục tuổi.