{keywords}
On đưa tin, Trần Chí Bằng được mời góp mặt trong một show thời trang thuộc Tuần lễ Thời trang Thượng Hải 2019 hôm 2/4. Tài tử diện bộ trang phục kỳ dị với áo khoác lông, quần lót cùng đôi guốc cao lênh khênh.

 

{keywords}
Phong cách này không lạ với nam diễn viên nhưng cũng khiến không ít cuộc tranh cãi nổ ra trên mạng xã hội. Có người kêu gọi tẩy chay trước những hành vi cợt nhả công chúng nhiều lần từ anh.

 

{keywords}
“Tôi luôn bị mọi người chửi rủa nhưng thử hỏi nêu tôi không làm ai sẽ làm?”, Trần Chí Bằng đáp trả. Nam diễn viên "Hoàn Châu cách cách" nói nếu là 10 năm trước anh sẽ sợ hãi từ bỏ nhưng giờ anh tự thấy không cần phải nhìn ngó thái độ đám đông.

 

{keywords}
Khoảng 5 năm trở lại đây, Trần Chí Bằng khiến nhiều người quên mất vai trò diễn viên. Tài tử thường xuyên xuất hiện trên các sàn thời trang lớn nhỏ, tự tin sải bước trong những bộ trang phục kỳ dị được thiết kế riêng. Nam diễn viên cũng bày tỏ niềm vui với công việc mới sau nhiều năm trong nghề.

 

{keywords}
Trần Chí Bằng nổi tiếng một thời để lộ bụng mỡ trong nhiều khung ảnh. Bên cạnh ý kiến phản đối, không ít người cũng cho rằng Trần Chí Bằng diện những trang phục trong khuôn khổ thời trang nên không đáng để bị lên án gay gắt.

 

{keywords}
Trước đó, Trần Chí Bằng từng không ít lần lên top tìm kiếm mạng xã hội Weibo khi khoác lên mình những trang phục khó hiểu, có phần nữ tính. Anh khẳng định mình đang "nổi loạn ở tuổi trung niên" cũng như tiếp thu những cái mới chứ không bày ra chiêu trò như nhận định của cư dân mạng.

 

{keywords}
Trần Chí Bằng sinh năm 1971, từng tham gia nhóm nhạc đình đám Tiểu Hổ Đội bên cạnh Ngô Kỳ Long và Tô Hữu Bằng. Tham gia không ít bộ phim nhưng đến nay, tên tuổi của anh vẫn không thể vụt sáng. Nhiều người chỉ nhớ đến anh với vai diễn Nhĩ Thái trong bộ phim ăn khách "Hoàn châu cách cách".

 

{keywords}
Ở tuổi 48, Trần Chí Bằng không còn giữ được danh tiếng trong nghề. Nhiều nguồn tin cho rằng việc tìm đến sự phá cách từ thời trang đến lối sống ngoài đời cũng là cách để tài tử tìm kiếm sự chú ý từ khán giả và các nhãn hàng.

Tuấn Chiêu

Dàn diễn viên 'Hoàn Châu cách cách' xúc động hội ngộ sau 21 năm

Dàn diễn viên 'Hoàn Châu cách cách' xúc động hội ngộ sau 21 năm

- Những gương mặt quen thuộc một thời ngậm ngùi khi gặp lại đồng nghiệp trong phim kinh điển 'Hoàn Châu cách cách' sau 21 năm.