Với tác phẩm Bé Tí Teo, chim công làng múa gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về tình mẫu tử cũng như đóng góp một phần công sức vào chương trình Vết sẹo cuộc đời.

Tình mẫu tử - là chủ đề mà Vết sẹo cuộc đời 2016 hướng tới. Năm nay, diễn viên múa Linh Nga là 1 trong 3 người được chọn với vai trò đại sứ của Vết sẹo cuộc đời.

Đến tham dự đêm tiệc Vết sẹo cuộc đời lần 6 vào tối 27/5, Linh Nga xuất hiện rạng rỡ. Đây là lần thứ tư Linh Nga đồng hành với dự án thiện nguyện của Ngô Thanh Vân. Cô mong muốn, bằng tiếng nói của mình có thể mang lại niềm hy vọng cho những trẻ em đáng thương đang mắc bệnh tim.

Trong đêm tiệc thiện nguyện, “ngọc nữ làng múa” mang đến phần trình diễn ngọt ngào, tuyệt vời với tên gọi Bé Tí Teo qua vai trò biên đạo. Đây cũng chính là tác phẩm từng giúp Linh Nga đoạt huy chương vàng Liên hoan múa toàn quốc năm 2015. Đồng thời, Bé Tí Teo cũng là nấc thang đưa Linh Nga đến với danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Với những đồng nghiệp cùng trang lứa, những gì mà Linh Nga đạt được quả là một thành tựu đáng nể.

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh trong vở múa Bé tí teo do nghệ sĩ ưu tú Linh Nga làm biên đạo

Từ khi sinh con, Linh Nga ngày càng mặn mà, sắc sảo hơn. Theo cô chia sẻ, con gái chính là nguồn động lực to lớn để Linh Nga vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống và hướng đến những điều tích cực.

Hình ảnh của nghệ sĩ Linh Nga tại "Vết sẹo cuộc đời"

{keywords}
Linh Nga đến ủng hộ dự án đã kéo dài 6 năm của Ngô Thanh Vân

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ một con

Bích Ngọc