{keywords}
Ngày 17/4, Emily Ratajkowski - diễn viên phim 'Gone Girl' chia sẻ hình ảnh thả ngực trần selfie trên ban công một tòa nhà tại Los Angeles. Nữ diễn viên tranh thủ ghi lại khoảnh khắc này trong phút nghỉ ngơi khi đang chụp hình cho một tạp chí. Cô thậm chí nhờ trợ lý dùng đạo cụ thổi bay mái tóc để có được một bức hình ưng ý nhất.

 

{keywords}
Emily Ratajkowski có biệt danh là "nữ hoàng khoe thân" trên Instagram. Cô thường xuyên đăng những bức hình táo bạo nửa kín nửa hở "đốt mắt" người hâm mộ.

 

{keywords}
Tài khoản Instagram của chân dài này lúc nào cũng tràn ngập những khoảnh khắc thả dáng với bikini, khoe triệt để 3 vòng nóng bỏng.

 

{keywords}
Emily thường xuyên đăng tải đốt mắt người nhìn với vòng 1 lớn cùng vòng eo con kiến.
{keywords}
Không chỉ là người mẫu, diễn viên mà Emily Ratajkowski còn đang là bà chủ của một dòng thời trang áo tắm. Cô thường tự làm mẫu quảng bá cho những sản phẩm của mình. Chân dài nhiều lần khẳng định cô có thể khỏa thân khi làm mẫu, nhưng luôn đấu tranh vì bình đẳng giới cho phụ nữ.
{keywords}
Emily Ratajkowski kết hôn với Sebastian Bear-McClard vào tháng 2/2018 chỉ sau ít tuần hẹn hò. Người mẫu gợi cảm chỉ mới chia tay bạn trai cũ Jeff Magid vài tuần trước đám cưới. Cả hai kết hôn khá nhanh nhưng đã quen biết nhau từ lâu. Càng bên chồng, cô cho biết càng cảm thấy yêu anh hơn.

Hà Lan

Chao đảo vì dung mạo chưa lớn đã "khuynh thành" của 3 bé gái đẹp nhất thế giới

Chao đảo vì dung mạo chưa lớn đã "khuynh thành" của 3 bé gái đẹp nhất thế giới

Ella Gross là mẫu nhí được ca ngợi "đẹp nhất thế giới".