Diễm My là 1 trong số 70 người mẫu và ngôi sao nổi tiếng tham gia trình diễn trong show của Đỗ Mạnh Cường ngày 4/6 tới.

Bộ sưu tập chất liệu jeans của nhà thiết kế sẽ được giới thiệu bên cạnh ba bộ sưu tập thuộc dòng cao cấp trong show Xuân Hè 2016 mang tên Countryside diễn ra vào 4/6 tới đây tại TP.HCM.

Không gian của Countryside tái hiện khung cảnh những vùng ngoại ô yên bình, tràn ngập màu sắc và mùi hương thiên nhiên. Ý tưởng thiết kế, dàn dựng cho sân khấu cũng được nhà thiết kế giữ kín để gây bất ngờ.

{keywords}
Những thiết kế bằng chất liệu jeans sẽ được NTK Đỗ Mạnh Cường giới thiệu show diễn Countryside

Chia thành 4 phần khác nhau nhưng các thiết kế hướng đến tinh thần tối giản và sang trọng, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp đồng quê nước Pháp. 1 trong 4 bộ sưu tập lấy chất liệu jeans có giá rẻ hơn mặt bằng chung (từ hai triệu đồng trở xuống). Đây là lần đầu tiên Đỗ Mạnh Cường trình làng những thiết kế ở phân khúc giá rẻ để mở rộng cơ hội tiếp cận sản phẩm cho người yêu thời trang. 3 BST còn lại vẫn mang phong cách sang trọng vốn có mà NTK Đỗ Mạnh Cường luôn hướng tới.

"Trong những năm qua, tình cảm và sự yêu mến của khán giả chính là một trong những yếu tố quan trọng để có được Đỗ Mạnh Cường của hôm nay. Chính vì thế, một điều tôi luôn trăn trở chính là làm sao để thiết kế của mình đến được với số đông khán giả như một lời cảm ơn chân tình, sâu sắc nhất. Và qua bộ sưu tập Xuân Hè lần này, tôi đã có thể thực hiện được mong ước của bản thân bấy lâu nay", NTK Đỗ Mạnh Cường bộc bạch.

Countryside quy tụ 70 người mẫu và các ngôi sao như: Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Ngô Thanh Vân, Trương Dương Thiên Lý, Tóc Tiên, Angela Phương Trinh, Hạ Vy, Kỳ Duyên… bên cạnh các người đẹp không tuổi của Việt Nam như Diễm My, Thuỷ Hương, Giáng My, hoa hậu Hà Kiều Anh…

T.Lê