Tối 15/11, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có buổi ra mắt trước ngày lên đường dự thi Miss World 2021 tại Puerto Rico. Cô công bố các trang phục chính thức, phần nhảy Dance of the world, tiết mục tài năng tại cuộc thi và chia sẻ về hành trình sắp tới.

Nàng hậu sinh năm 2000 đã bày tỏ cảm xúc tự hào và quyết tâm trước khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

"Với tôi việc được đại diện cho Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2021 là một vinh dự lớn. Thời gian tới, tôi sẽ sử dụng tất cả hành trang đã chuẩn bị và năng lượng dồi dào của một cô gái 20 tuổi để chinh chiến", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

{keywords}
Đỗ Thị Hà chơi đàn T'rưng tiết mục thi tài năng.

Đỗ Thị Hà múa dân gian:

Đỗ Thị Hà chơi đàn T'rưng:

Cũng trong buổi giới thiệu, Đỗ Thị Hà thể hiện phần múa trong vòng 30 giây với trang phục dân tộc cho phần thi Dances of the world tại Miss World sắp tới.

Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng giới thiệu với các khán giả về dự án nhân ái đem đến Hoa hậu Thế giới, mang tên "Những ngôi nhà bình yên". Dự án xây mang lại 18 căn nhà cho người dân huyện Nam Trà My, Quảng Nam bị ảnh hưởng bởi trận lũ lụt vào năm ngoái. Bên cạnh đó, Đỗ Thị Hà cũng tặng những đồ dùng cần thiết cho bà con và hỗ trợ 100 triệu đồng để sửa sang trường tiểu học ở địa phương.

Xuất hiện lại trên sân khấu, Đỗ Thị Hà thể hiện phần chơi đàn T'rưng trên nền nhạc bài hát Cô gái vót chông. Đây chính là phần chuẩn bị của mỹ nhân 20 tuổi cho phần thi Tài năng tại Miss World 2021. Dù mới tiếp xúc với đàn T'rưng, cô cố gắng học để truyền tải được âm nhạc truyền thống Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Bên cạnh đó, Miss World Vietnam 2021 cũng có màn trình diễn 2 bộ trang phục dạ hội mang đến Puerto Rico dự thi với màu sắc chủ đạo là hồng và trắng. Đỗ Hà ngày càng tự tin, bản lĩnh sau một năm đăng quang.

{keywords}
Đỗ Thị Hà trình diễn một trong hai trang phục dạ hội chính thức.

Chia sẻ với VietNamNet, Đỗ Thị Hà cho biết: "Tôi gần như đã chuẩn bị xong các hành trang, các hạng mục quan trọng trước 5 ngày lên đường dự thi. Tôi luôn giữ tâm thế hoàn toàn tự tin, thoải mái".

Trong vài ngày sắp tới, Đỗ Thị Hà sẽ có thêm buổi học và rèn luyện kỹ năng phỏng vấn cho phần thi Head to Head Challenge. "Vì dịch bệnh, tôi vào Sài Gòn hơi trễ nên dù chỉ còn một, hai ngày hay vài giờ, tôi cũng luôn trân trọng", cô tâm sự.

Nói về mục tiêu, Hoa hậu Việt Nam đặt quyết tâm lọt Top 12. Thành tích Top 12 vào năm 2019 của Lương Thuỳ Linh từ áp lực đã chuyển thành động lực để cô cố gắng. "Tôi hy vọng mọi người hãy công nhận sự cố gắng của tôi và luôn ủng hộ để tôi thêm tự tin trong hành trình sắp tới", Đỗ Thị Hà trải lòng.

Hiện tại, nàng hậu xứ Thanh đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng để ngày 20/11 lên đường đi thi Miss World 2021. Cuộc thi năm nay được tổ chức tại Puerto Rico, với hơn 120 đại diện của các quốc gia tham dự.

Đức Thắng

Miss World nhầm tên 'Đỗ Thị Hà’ thành 'Đỗ Thị Há'

Miss World nhầm tên 'Đỗ Thị Hà’ thành 'Đỗ Thị Há'

Trang chủ của Miss World mắc lỗi khi nhập nhầm tên Hoa hậu ‘Đỗ Thị Hà’ thành 'Đỗ Thị Há'.