{keywords}

Những ngày qua, Đỗ Thị Hà cùng các thí sinh của Hoa hậu Thế giới 2021 đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Puerto Rico. Họ đang gấp rút chuẩn bị cho phần tranh tài Hoa hậu biển và Hoa hậu thể thao.

Để chuẩn bị cho phần thi này, Đỗ Thị Hà cũng đã đăng tải nhiều hình ảnh diện bikini tung tăng trên bãi biển hút mắt người nhìn. Trước khi “mang chuông đi đánh xứ người”, cô đã tăng cường rèn luyện các kỹ năng cũng như tập luyện cho body săn chắc. Số đo hiện tại của cô nàng là 81-60-92. Người hâm mộ nhận xét, đại diện Việt Nam đã tiến bộ rất nhiều ở thần thái và kỹ năng thể hiện mình trong các phần thi.

{keywords}
Đại diện đến từ Nepal khoe trọn sắc vóc với bộ bikini màu xanh.
{keywords}
Hoa hậu Nam Phi Shudufhadzo Musida được chuyên trang Missosology đánh giá nằm trong top 10 thí sinh sáng giá của cuộc thi năm nay. Cô tạo khác biệt bằng kiểu đầu trọc, hình thể lý tưởng với chiều cao 1m74.
{keywords}
Hoa hậu Gibraltar cũng là một trong những thí sinh được đánh giá cao năm nay. Cô được dự đoán lọt top 27 cùng Đỗ Thị Hà.
{keywords}
Đại diện Indonesia - Pricilia Carla Yules (sinh năm 1996) cũng được xếp vào nhóm thí sinh sáng giá tại Hoa hậu Thế giới 2021. Cô từng tốt nghiệp chuyên ngành khách sạn tại Melbourne, Australia. Pricilia Carla Yules được đánh giá cao ở kỹ năng giao tiếp, thuyết trình bằng tiếng Anh.
{keywords}
Hai thí sinh đến từ Italy, Bahamas vui vẻ nô đùa trước biển.
{keywords}

Bên cạnh hoạt động ghi hình cho phần thi Hoa hậu biển, các thí sinh cũng có cơ hội khoe cơ bụng săn chắc trong phần thi Hoa hậu thể thao. Được biết, các thí sinh Hoa hậu Thế giới 2021 đã có buổi kiểm tra thể lực, chia nhóm và 6 thành viên có thể lực tốt nhất đại diện mỗi nhóm sẽ tham gia tranh tài trong phần thi này.

Hoa hậu Thế giới 2021 tổ chức đúng vào dịp kỷ niệm lần thứ 70 của chương trình. Hơn 100 thí sinh đến từ các nước có mặt tại Puerto Rico để bắt đầu hành trình chinh phục vương miện. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra ngày 16/12 tới đây.

Hà Lan

Miss World 2021: Đỗ Thị Hà bị ong đốt khi ghi hình ở bờ biển

Miss World 2021: Đỗ Thị Hà bị ong đốt khi ghi hình ở bờ biển

Đỗ Thị Hà chia sẻ cô bị ong đốt khi ghi hình cho phần thi "Hoa hậu biển" tại bờ biển Puerto Rico.