DOLO Men (thuộc Công ty CP Thời trang Dolo) mang đến những phụ kiện thời trang bằng da cao cấp dành cho nam giới. DOLO Men ghi dấu với những sản phẩm đậm tính thời thượng, có chất lượng cao như: giày tây, ví cầm tay, dây lưng, clutch, túi du lịch…

Đại diện DOLO Men chia sẻ, để trải nghiệm phong cách lịch lãm, những quý ông không cần sắm quá nhiều. Trang phục chỉ cần một bộ suit, hay sơ mi, quần âu, giày da, tất cao cổ đơn sắc, tô điểm với những phụ kiện da tôn vẻ đẹp nam tính. Bí quyết mặc đẹp là sự chỉnh chu, mỗi món đồ từ áo quần đến phụ kiện đều vừa vặn, tôn dáng, đi kèm cách phối đồ tinh tế sẽ tạo nên hình ảnh của một quý ông hiện đại, thành đạt.

{keywords}
Đàn ông thành đạt không chỉ nhìn qua vẻ bề ngoài, mà còn nằm trong lối sống

Những món đồ thời trang, phụ kiện của DOLO Men không chỉ là điểm nhấn thú vị trong trang phục mà còn là “tuyên ngôn” về đẳng cấp phái mạnh. Từ đôi giày đến chiếc clutch cầm tay đều mang phong cách cổ điển, sang trọng, có tính cá nhân hoá cao. Việc sử dụng chất liệu da cao cấp cũng góp phần làm tăng đẳng cấp cho người sử dụng.

{keywords}
 Những phụ kiện “bất ly thân” của quý ông hiện đại

Chiều sâu của một người đàn ông nằm ở sự trải nghiệm và hiểu biết. Họ biết mình muốn gì. Họ thường lựa chọn trang phục có màu đơn sắc, trầm để tôn vinh cá tính. Do đó, chẳng phải ngẫu nhiên mà màu sắc của các phụ kiện DOLO Men thường được các quý ông ưu ái là màu đen. Sắc đen mang nét cổ điển, mạnh mẽ, nam tính và có chút thần bí.

{keywords}
 

 

{keywords}
 Đen - gam màu quyền lực cho mọi quý ông

Những đôi giày, dây lưng, cặp sách… tại DOLO Men luôn đi đầu về tính thời trang, đậm tinh thần quý ông qua từng sản phẩm. Một người đàn ông hiện đại sẽ biết tạo nên khí chất riêng, nâng tầm phong cách nhờ những phụ kiện đơn giản, thời thượng. Nếu khéo léo phối hợp, một chiếc thắt lưng da hay chiếc ví cầm tay cũng tạo ra sự nổi bật, giúp phái mạnh khẳng định đẳng cấp và cá tính.

Dựa trên tinh thần này, các sản phẩm tại DOLO Men luôn được chú trọng tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Nhờ đó, các phụ kiện da của DOLO Men không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn hợp thời, có tính thẩm mỹ cao.

{keywords}
 Clutch cầm tay - phụ kiện của quý ông hiện đại

Trong thời trang hiện đại, phụ kiện cũng là một cách thể hiện chiều sâu trong con người. Cho dù họ là ai, là doanh nhân hay nhân viên công sở, ngoại hình như thế nào… thì những món phụ kiện tinh tế sẽ giúp nâng tầm phong cách, giúp những quý ông tự tin với “chất riêng” của mình.

“Đây cũng là điều DOLO Men hướng tới: cái đẹp của người đàn ông xuất phát từ sự hiểu biết, tinh tế, học thức chứ không phải tiền bạc hay sự bóng bẩy”, đại diện DOLO Men bày tỏ.

Hệ thống showroom DOLO Men

Showroom 1: Số 50, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom 2: Số 85 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom 3: B18/21 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Showroom 4: Số 246 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh TP.HCM: 2/3 Bạch Đằng, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Website: http://dolomen.vn/

Fanpage: httpt://www.facebook.com/DolomenFashion/

Tố Uyên