Với thiết kế tối giản, tinh tế, đồng hồ Movado mang đến vẻ đẹp của sự hiện đại, thanh lịch mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu.

Cùng tìm hiểu một số bộ sưu tập đồng hồ Movado nổi bật hiện có mặt tại Luxshopping.

Movado Museum - Thiết kế huyền thoại

Đầu tiên Luxshopping muốn giới thiệu chính là thiết kế biểu tượng huyền thoại Movado Museum, ra mắt vào năm 1947, Museum nổi tiếng và phổ biến khắp thế giới với thiết kế đơn giản, duy nhất dấu chấm tròn và kim giờ phút, đồng hồ Movado Museum tượng trưng cho hình ảnh thế giới thế kỷ mới, thiết kế vượt thời gian và không gian.

{keywords}
 

Movado Bold - Sự hấp dẫn cổ điển

Mang màu sắc tươi trẻ và năng động, có hai lựa chọn dây đeo bằng da và kim loại, đồng hồ Movado Bold là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ phong cách trẻ trung nhưng không vì thế quên đi sự cổ điển vốn có của mặt số dấu chấm lõm huyền bí.

{keywords}
 

Sở hữu mức giá thành vừa phải, thiết kế truyền thống vẫn được giữ nguyên nhưng Movado đã biến hóa và tạo ra thêm nhiều phiên bản pha trộn nhiều màu sắc ấn tượng nhằm tạo ra một bộ sưu tập đồng hồ dành cho mọi đối tượng.

Movado Ultra Slim - Mẫu đồng hồ siêu mỏng

Pha trộn giữa nét hiện đại và truyền thống cổ điển, Ultra Slim là sản phẩm tinh khiết nhất đến từ Movado khi được trang bị mặt số siêu mỏng tạo cảm giác thoải mái khi đeo, đồng thời mang đến cái nhìn nhỏ gọn dễ nhìn, dễ ngắm. Với thiết kế đường kính phong phú từ 28mm đến 40mm, sở hữu độ dày chỉ từ 5.75mm đến 6.3mm, Ultra Slim tinh tế và hiện đại đúng chuẩn phong cách thương hiệu đồng hồ Movado.

{keywords}
 

Movado 1881 Automatic - Sức mạnh của máy cơ hiện đại

Sử dụng máy ETA 2824-2, một bộ máy chuyển động của Thụy Sĩ. Đồng hồ Movado 1881 Automatic hoạt động với 25 chân kính và có tần số 28.800 vph. Nó có bộ phận Incabloc chống sốc, một cơ chế lịch ngày được thiết lập và mức dự trữ năng lượng khoảng 40 giờ. Đồng hồ cao cấp 1881 Automatic có đường kính 39,5 mm và dày 9 mm. Cỗ máy được bao bọc bằng thép không gỉ và có một caseback xuyên thấu để lộ ra cánh quạt. Ngoài ra còn có khả năng chịu nước đến 30 mét.

{keywords}
 

Movado Heritage Series - Phong cách di sản từ năm 1950

Bộ sưu tập cuối cùng là Movado Heritage Series.  Sự khác biệt lớn nhất của nhãn hiệu, không sở hữu mặt số Museum huyền thoại như những anh chị em khác, chính vì thế đồng hồ Movado Heritage Series chính là cái tên đầy mới lạ.

{keywords}
 

Luxury Shopping  là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm đồng hồ Movado chính hãng với các sản phẩm đa dạng mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, thuộc nhiều phân khúc giá khác nhau.

Sản phẩm đồng hồ Movado khi mua tại Luxury Shopping sẽ được bảo hành 2-10 năm tại công ty và bảo hành chính hãng toàn cầu. Bên cạnh đó, khách hàng không mất phí vận chuyển, thanh toán sau khi nhận hàng và thay pin miễn phí trọn đời.

Liên hệ để được tư vấn tốt nhất:

Địa chỉ: 331 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Hotline: 028 3833 9999 |Tổng Đài: 1800 0091

Email: Contact@luxshopping.vn

Website: luxshopping.vn

Tấn Tài