{keywords}
Brazil là thí sinh ấn tượng được đông đảo người hâm mộ dự đoán sẽ đăng quang Miss Grand International 2021. Sở hữu vẻ đẹp quý cô sang trọng, mái tóc ngắn năng động, bắt mắt cùng hình thể và kỹ thuật trình diễn tốt, Lorena Rodrigues là một nhà báo nên khả năng ăn nói và hiểu biết rộng là lợi thế trong cuộc thi.
{keywords}
Vẻ đẹp ngọt ngào, trình diễn có điểm nhấn, Mariana Jaramillo Cordoba của Colombia là đối thủ mạnh cạnh tranh vương miện năm nay. Tổng thể hài hòa có sẵn nếu bùng nổ hơn ở đêm chung kết thì cô sẽ làm nên chuyện lớn tại cuộc thi năm nay.
{keywords}
Gương mặt ngọt ngào, sắc nét và hình thể nóng bỏng, lối trình diễn mượt mà những bước đi vững chắc của đại diện Costa Rica - Adriana Moya khiến bất kỳ đối thủ nào phải dè chừng. Sự chuẩn bị chỉn chu của cô đem đến cuộc thi thể hiện tham vọng chinh phục chiếc vương miện Miss Grand đầu tiên cho đất nước Costa Rica.
{keywords}
Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên là "ngựa chiến" có thể tạo nên bất ngờ. Cô được truyền thông nước chủ nhà Thái Lan cùng người hâm mộ săn đón mỗi khi xuất hiện. Cô cũng là thí sinh được yêu thích nhất khi luôn dẫn đầu các phần thi bình chọn của khán giả. Nổi bật về gu thời trang gợi cảm trong suốt cuộc thi, nhưng hạn chế của Thùy Tiên là chiều cao chỉ 1,7 m.

{keywords}

Đại diện Ecuador - Andrea Aguilera - sở hữu 3 vòng nóng bỏng, phong cách trình diễn tự tin, thần thái tự nhiên, thuộc nhóm thí sinh mạnh nhất năm nay. Các thi sinh khác cũng đánh giá cao vẻ đẹp La-tinh của cô gái này.
{keywords}
Đại diện Cộng hòa Dominica - Stephanie Medina - có học vấn khá cao, hiện là một người mẫu, nhân viên kế toán, sống và làm việc tại New York. Phong thái giao tiếp nhẹ nhàng, ngọt ngào và mạch lạc trong các phần phỏng vấn tại cuộc thi cùng với thần thái sân khấu tốt được cho là sẽ đem đến vị trí cao cho cô gái 22 tuổi.
{keywords}
Vivianie Diaz-Arroyo của Puerto Rico là một trong những thí sinh có phần thể hiện ấn tượng tại đêm thi bán kết. Gương mặt đẹp cùng khả năng ăn nói lưu loát thể hiện rõ trong hoạt động của cuộc thi sẽ là điểm cộng của Puerto Rico trong mắt ban giám khảo. Không khó để Vivianie Diaz Arroyo có thể đạt được vé intop tại cuộc thi năm nay, thậm chí là ngôi vị cao nhất bởi vẻ ngoài nổi bật.
{keywords}
Alba Dunkerbeck của Tây Ban Nha là một trong những gương mặt rất đẹp năm nay. Trong đêm bán kết, phần trình diễn của cô cũng thuộc nhóm mạnh nhất khu vực châu Âu. 
{keywords}
Những năm gần đây, Indonesia liên tục vào Top 5 của cuộc thi, do đó người hâm mộ dự đoán Sophia Rogan sẽ tiếp tục lọt top cao. Cô có vẻ đẹp lạ thu hút, chiều cao và thân hình cân đối, trình diễn tự tin và là thí sinh tiềm năng sau nhiều năm Indonesia chưa đạt được vương miện.
{keywords}
Đại diện Campuchia - Sothida Pokimtheng được người hâm mộ nước nhà ủng hộ và kỳ vọng sẽ lọt top cao tại cuộc thi năm nay nhờ sở hữu ngoại hình đẹp, nóng bỏng. Nếu tấm vé bình chọn vào top 10 không thuộc về Thùy Tiên của Việt Nam thì cơ hội rất lớn để Cambodia lọt vào top 10 cuộc thi năm nay.

Vĩ Phạm

Bán kết Miss Grand 2021: Thùy Tiên toả sáng, Armenia gặp sự cố thi áo tắm

Bán kết Miss Grand 2021: Thùy Tiên toả sáng, Armenia gặp sự cố thi áo tắm

Tại đêm thi bán kết của Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên cùng các đại diện khác tỏa sáng với những phần trình diễn mãn nhãn.