- Những sự kết hợp “tài tình” giữa giày và sandals đem đến cho bạn thêm sự lựa chọn cực kỳ trendy, lạ mắt nhưng vẫn tuyệt đối thoải mái khi mang. Đứa “con lai” tài năng này sẽ khiến bạn “tự hào” lắm cho xem.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

Sandals vốn được mệnh danh là đôi dép của mùa hè bởi đặc điểm chung của chúng là thoáng mát, gọn nhẹ và đem lại cảm giác dễ chịu cho đôi bàn chân trong những ngày nắng nóng. Dòng chảy không ngừng của thời trang nữ và sự sáng tạo vô hạn của các nhà mốt đem đến những đứa “con lai” tuyệt hảo, tạo ra những đôi sandals khiến bạn muốn sở hữu ngay.

 

Avarca sandals

Hè năm nay, sandals chào đón một đứa con mới vô cùng thú vị, đó là avarca sandals - kiểu sandals có thiết kế lai giày. Thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng hay ho của avarca dễ dàng khiến bạn xao xuyến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nó có thiết kế đế bệt khá đơn giản nhưng lại không kém phần lạ mắt với phần thân chỉ che phủ hơn 1/3 chiều dài bàn chân kết hợp với một quai slingback nhỏ ôm lấy gót chân. Đây thực sự là item rất đáng để bạn “kết nạp” thêm vào tủ giày mùa hè của mình.

Mang kiểu dáng đơn giản và độc đáo nên hiển nhiên avarca cực phù hợp khi mix&match với những bộ đồ đơn sắc, thiết kế đơn giản như trang phục casual. Hãy tránh xa các kiểu đồ quá rườm rà, diêm dúa nếu bạn không muốn set đồ của mình trở nên “không liên quan”.

 

Ballet sandals

Vẫn giữ nguyên cảm hứng bay bổng của môn nghệ thuật múa ballet, nhưng các nhà mốt đã kết hợp và nâng tầm ballet sandals lên một đẳng cấp khác. Với thiết kế phần mũi nhọn, quai dây mảnh đan chéo nhẹ nhàng ôm quanh cổ chân và phong phú trong chất liệu (từ da lộn, nhung … đến da tổng hợp) ballet sandals đem đến sự nữ tính, hiện đại và đẳng cấp thời trang cho người mang.

{keywords}

Dù là váy xòe điệu đà hay shorts jeans cá tính, jeans rách xắn gấu mạnh mẽ hay maxi bay bổng, ballet sandals vẫn luôn đem đến sự nổi bật cho set đồ của bạn.

Trendy nhưng vẫn tuyệt đối thoải mái, cá tính mà vẫn gần gũi, thoáng mát nhưng vẫn không quá sơ sài, nhanh tay bổ sung thêm đôi dép cá tính này thôi.

 

Sandals rọ

Bắt nguồn từ cảm hứng những đôi sandals nhựa ra đời từ những năm 1980 dành cho trẻ em và những bà nội trợ, đến 2012, sandals rọ gây được ấn tượng khi xuất hiện trên sàn diễn thời trang của hãng mốt đình đám Chanel với thiết kế đế thô, trẻ trung, cá tính hơn so với phiên bản cũ.

Đầu 2014, xu hướng giày cutout nổi lên mạnh mẽ, sandals nhựa dáng cutout với phần đế thô, mũi rọ dần trở thành đôi giày thống trị mùa hè, được các fashion icon đồng loạt lăng xê.

{keywords}

Nếu những đôi sandals trong suốt giúp bạn khoe được màu móng chân nổi bật, sandals sắc màu lại vô cùng nổi bật khi kết hợp cùng tất cao cổ ngọt ngào, thì sandals đen lại dễ dàng chiều lòng phong cách tối giản, thanh lịch. Đôi giày này có thể đưa tín đồ thời trang đến mọi nơi trong suốt mùa hè dài như đi biển, dã ngoại hay là phụ kiện cứu cánh khi gặp những cơn mưa rào bất chợt.

Hè 2015, sandals rọ tạm thời rời xa chất liệu gắn bó với nó là nhựa và kết thân với chất liệu da và cói nhiều hơn. Cho đến mùa hè năm 2017, các chị em lại được chiêm ngưỡng mẫu sandals 3D hoa tua rua nổi bật.

VNN tổng hợp