Đường cong gây chao đảo của ‘Hoa hậu siêu vòng ba’ Trung Quốc - ảnh 1

Năm 2017, cô gái 19 tuổi Cao Thiến (Gao Qian) gây chú ý khi chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu siêu vòng ba, được tổ chức tại Liêu Ninh, Trung Quốc. Chiến thắng này đã mở ra một chương mới, sáng lạn hơn cho mỹ nhân 9x yêu thể hình.

Đường cong gây chao đảo của ‘Hoa hậu siêu vòng ba’ Trung Quốc - ảnh 2

Cuộc thi thường niên có quy mô không lớn nhưng cũng đủ để tên tuổi Cao Thiến được nhiều người biết đến. Đến nay, cô sở hữu hàng triệu lượt người theo dõi trên các trang mạng xã hội, trở thành thần tượng của giới trẻ Trung Quốc.

Đường cong gây chao đảo của ‘Hoa hậu siêu vòng ba’ Trung Quốc - ảnh 3

Sau cuộc thi, mỹ nhân họ Cao không dấn thân vào showbiz như nhiều người dự đoán. Thay vào đó, cô theo đuổi công việc huấn luyện viên thể hình - bộ môn giúp cô sở hữu thân hình "vạn người mê".

Đường cong gây chao đảo của ‘Hoa hậu siêu vòng ba’ Trung Quốc - ảnh 4

Danh tiếng tạo dựng được từ cuộc thi Hoa hậu siêu vòng ba giúp Cao Thiến thu hút lượng lớn học viên đăng ký tập luyện. Bên cạnh đó, cô còn được các nhãn hàng như thời trang, mỹ phẩm, nội y, đồ tập luyện... tin tưởng mời đóng quảng cáo.

Đường cong gây chao đảo của ‘Hoa hậu siêu vòng ba’ Trung Quốc - ảnh 5

Hơn hai năm sau chiến thắng, Cao Thiến ngày càng hoàn thiện về nhan sắc, vóc dáng. Cô trưởng thành, gợi cảm và có gu ăn mặc hơn trước.

Đường cong gây chao đảo của ‘Hoa hậu siêu vòng ba’ Trung Quốc - ảnh 6

Không chỉ vậy, cô còn sở hữu khối tài sản đáng mơ ước, bao gồm một trung tâm thể hình riêng, căn hộ cao cấp hướng ra biển, xe sang, cùng với những món đồ hiệu đắt giá.

Đường cong gây chao đảo của ‘Hoa hậu siêu vòng ba’ Trung Quốc - ảnh 8

Cao Thiến sinh năm 1998. Từ nhỏ, người đẹp đã yêu thích thể dục, thể thao. Năm 19 tuổi, thay vì thi lên đại học như đa số bạn bè đồng trang lứa, Cao Thiến quyết định trở thành huấn luyện viên thể hình.

Đường cong gây chao đảo của ‘Hoa hậu siêu vòng ba’ Trung Quốc - ảnh 9

Cô cao 1m70, nặng 60 kg, với thân hình chuẩn "đồng hồ cát". Tuy nhiên, đó không phải trời sinh, mà là thành quả của cả quá trình luyện tập bền bỉ.

Đường cong gây chao đảo của ‘Hoa hậu siêu vòng ba’ Trung Quốc - ảnh 10

Cô từng chia sẻ, sức đề kháng của cô từ nhỏ vốn yếu, hay ốm vặt và dễ mắc các bệnh truyền nhiễm. Năm 8 tuổi, Cao Thiến nghe theo lời khuyên bác sĩ bắt đầu chạy bộ rèn luyện thể lực. Sau một thời gian, người đẹp nhận thấy hiệu quả không ngờ, cô không hay bị bệnh như trước, tinh thần luôn phấn chấn, tràn đầy năng lượng. Từ đó, Cao Thiên duy trì thói quen tập luyện.

Đường cong gây chao đảo của ‘Hoa hậu siêu vòng ba’ Trung Quốc - ảnh 11

Tuy nhiên, ngoại hình nổi bật không phải lúc nào cũng mang đến thuận lợi cho Cao Thiên. Theo "Hoa hậu siêu vòng ba", cô không dám mặc đồ bó ra đường vì sợ bị soi mói, chỉ trỏ, đặc biệt là ánh nhìn từ người khác phái.

Đường cong gây chao đảo của ‘Hoa hậu siêu vòng ba’ Trung Quốc - ảnh 12
 

(Theo Tiền Phong)

Kim siêu vòng ba bị quan chức Nhật chỉ trích vì đặt tên nhãn hiệu nội y là Kimono

Kim siêu vòng ba bị quan chức Nhật chỉ trích vì đặt tên nhãn hiệu nội y là Kimono

 - Vấp phải nhiều ý kiến cho rằng không tôn trọng trang phục truyền thống Nhật Bản, Kim Kardashian quyết định sẽ thay một cái tên khác cho sản phẩm của mình.