Trong đêm chung kết cuộc thi Mrs Worldwide 2018 (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018) diễn ra tại Singapore vào tối 24/6, Dương Thuỳ Linh đã vượt qua 24 thí sinh khác để giành vương miện cao nhất. 

 
 

Ngoài giành vương miện của cuộc thi Mrs Worldwide 2018 cô còn đoạt thêm hai giải phụ: People Choice (do khán giả bình chọn) và Special Queen Awards. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện tham gia đấu trường nhan sắc này nhưng đã bất ngờ giành chiến thắng. Á hậu 1 cuộc thi thuộc về đại diện của Nam Phi, Á hậu 2 được trao cho đại diện của Nga.

Chia sẻ cảm xúc về chiến thắng, Dương Thuỳ Linh cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi đã giành được vương miện danh giá sau rất nhiều tâm huyết, nỗ lực cho cuộc thi. Trước khi lên đường tôi từng nói mình muốn sửa sai từ lần thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2004 vì tôi chưa có sự chuẩn bị kỹ càng. Khi nghe tên Việt Nam được xướng lên là người chiến thắng, tôi rất sung sướng và tự hào hơn khi cầm lá cờ Tổ quốc vẫy chào mọi người".

{keywords}
 Cô trở thành hoa hậu ở tuổi 35.

Trong đêm chung kết, Dương Thuỳ Linh cùng 24 thí sinh của nhiều nước trên thế giới trải qua các phần thi chung gồm trình diễn trang phục dân tộc và trang phục da hội. Ở phần trang phục dân tộc, người đẹp Việt Nam chọn áo dài màu trắng chất liệu ren, lưới kết hợp với kỹ thuật đính kết thủ công để tạo hình 3D chim thiên nga ở phần ngực áo. Ngoài ra, áo choàng khoác ngoài còn đính thêm lông vũ, đá bắt sáng để giúp Dương Thuỳ Linh trông như một nữ hoàng khi bước trên sân khấu.

Ở phần thi trang phục dạ hội, đại diện Việt Nam chọn bộ đầm đuôi cá ánh kim, tôn lên đường cong gợi cảm. Sau hai phần thi trình diễn trang phục, Dương Thuỳ Linh đã lọt vào top 10 chung cuộc và bước vào vòng thi ứng xử. 

{keywords}
 


Cô nhận được câu hỏi “Điều gì khiến một cô gái trở thành người phụ nữ?”. Dương Thuỳ Linh tự tin trả lời trôi chảy bằng tiếng Anh. Cô nói: “Một cô gái trở thành người phụ nữ trưởng thành chính là lúc cô ấy sống có trách nhiệm với bản thân và biết yêu thương, quan tâm đến những người xung quanh. Với cá nhân tôi, tôi nhận thấy mình trở thành phụ nữ trưởng thành khi tôi làm mẹ cách đây 7 năm. Đó là lúc tôi cảm nhận được thế nào là tình yêu vô điều kiện. Tôi biết không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có con và hiểu được niềm hạnh phúc trọn vẹn khi đưa một thiên thần nhỏ đến với thế giới này".

Ngân An

Dương Thùy Linh đi thi hoa hậu ở tuổi 35

Dương Thùy Linh đi thi hoa hậu ở tuổi 35

Ban đầu cô từ chối vì nghĩ rằng mình đã 35 tuổi, đang có công việc, cuộc sống hôn nhân viên mãn nên không muốn dự thi bất cứ một cuộc thi nhan sắc nào.

Gương mặt khác lạ khó nhận ra của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh

Gương mặt khác lạ khó nhận ra của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh lại một lần nữa khiến nhiều người bất ngờ với diện mạo cực lạ khi xuất hiện sau thời gian im ắng trước truyền thông.

Vẫn được diễn bikini, người đẹp đăng quang hoa hậu còn nhận 2 tỉ

Vẫn được diễn bikini, người đẹp đăng quang hoa hậu còn nhận 2 tỉ

BTC Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018 vừa cho biết, tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi năm nay lên tới 7 tỉ đồng. Trong đó người đăng quang vẫn được diện bikini và nhận tổng giải thưởng 2 tỉ đồng.