'Én nhỏ' Triệu Vy mặc trang phục của NTK Tuyết Lê, thể hiện thần thái ngút ngàn trên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam số tháng 1/2019.

Được biết, để trở thành NTK cho Triệu Vy, NTK Tuyết Lê đã phải vượt qua hàng trăm NTK đến từ các nơi trên thế giới. Thiết kế này của Triệu Vy xuất hiện trên trang bìa Harper's Bazaar.

{keywords}
Triệu Vy xuất hiện trang bìa của Harper's Bazaar Việt Nam tháng 1/2019 trong trang phục của NTK Tuyết Lê

 

{keywords}
Bộ váy của Triệu Vy có giá là 50.000 USD và làm trong 2.160 giờ

NTK Tuyết Lê cho biết, bộ trang phục của Triệu Vy có giá là 50.000 USD. Thiết kế này được làm bởi 18 nghệ nhân hàng đầu Việt Nam với 2.160 giờ.

{keywords}
Người đẹp hoá thân thành nữ hoàng bóng đêm gợi cảm với khí chất ngút ngàn.

 

{keywords}
NTK Tuyết Lê chụp ảnh cùng với Én nhỏ Triệu Vy

Ngoài Triệu Vy, Tuyết Lê còn được ngôi sao mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ, nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, người đảm nhận vai nữ chính Ngụy Anh Lạc trong Diên hi công lược lựa chọn.

{keywords}
Hình ảnh Ngô Cẩn Ngôn, nàng Ngụy Anh Lạc trong Diên hi công lược trong một thiết kế của NTK Tuyết Lê

 

{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young, Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Fausto Verzosa trong thiết kế của Tuyết Lê

Tuyết Lê cũng là NTK đầu tiên ở Việt Nam được Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young, Hoa hậu Quốc tế 2016 Kylie Fausto Verzosa; Hoa hậu Toàn cầu 2017 Barbara Vitorelli, Hoa hậu Trái Đất 2013 Alyz Henrich, Hoa hậu Trái đất 2015 - Angelia Ong, Hoa hậu Trái đất 2017 Karen Santos Ibasco…chọn mặt gửi vàng.

{keywords}
Hoa hậu Trái đất 2015 - Angelia Ong làm nàng thơ cho NTK Tuyết Lê

Lệ Thanh