Với hơn 40% bình chọnđược tổng hợp từ các cách thức khác nhau, thí sinh đội Hồ Ngọc Hà - Phí Phương Anh đã lên ngôi quán quân mùa đầu tiên của The Face Việt Nam.


H.M

03/09/2016 | 22:06

21h57

Với hơn 40% bình chọn được tổng hợp từ các cách thức khác nhau, thí sinh đội Hồ Ngọc Hà - Phí Phương Anh đã lên ngôi quán quân mùa đầu tiên của The Face Việt Nam. Ba thí sinh Quỳnh Mai, Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngân cùng đạt vị trí Á quân của chương trình.

{keywords}

 

Thu gọn
03/09/2016 | 21:52

21h49

Các thí sinh trình diễn trong một bộ BST mới trước thời khắc công bố tên của Quán quân đầu tiên của The Face Việt Nam mùa đầu tiên.

{keywords}

 

Thu gọn
03/09/2016 | 21:47

21h42

Nữ HLV The Face Hồ Ngọc Hà tham gia trong đêm chung kết với một tiết mục đặc biệt được dàn dựng từ ca khúc mới nhất vừa phát hành của cô Keep Me In Love. Tiết mục của Hà Hồ có sự kết hợp của dàn người mẫu Nam đình đám và các vũ công nữ trong jumpsuit đen quá đùi gợi cảm với phần xẻ ngực khoe áo ngực ánh bạc.

{keywords}

 

Thu gọn
03/09/2016 | 21:40

21h28

Ba HLV Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê và khách mời Tóc Tiên chia sẻ những cảm xúc của mình tại đêm chung kết. Các HLV đều bày tỏ sự xúc động cũng như chúc các thí sinh may mắn trong đêm chung kết.

 

{keywords}

Thu gọn
03/09/2016 | 21:27

21h23

Phí Phương Anh là thí sinh cuối cùng tham gia phần thi khiêu vũ. Được đánh giá cao từ đầu cuộc thi với khá nhiều lợi thế về hình thể, gương mặt cùng tư duy thông minh nhưng khiêu vũ cũng không phải là lợi thế của Phương Anh. Cũng giống như các thí sinh nữ khác, các động tác của Phí Phương Anh đa phần là những tạo dáng đơn giản nhưng vẫn chưa có sự đồng bộ nhuần nhuyễn thực sự như tiết mục của Quỳnh Mai ở phần đầu. 

Những dàn dựng bê đỡ cũng là một phần quan trọng để không bộc lộc quá nhiều điểm yếu của các thí sinh.

{keywords}

Thu gọn
03/09/2016 | 21:24

21h18

Khánh Ngân là thí sinh thứ 3 tham gia thử thách về dancesport. Cô gái cưng của đội Phạm Hương được Hà Hồ cứu ở vòng ban kết xuất hiện đúng với vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng vốn có với chiếc đầm sequin được thiết kế rất cầu kì cùng chiếc nơ xinh xắn. Hỗ trợ cô là quán quân Bước nhảy Hoàn vũ - S.T.

Cũng giống như Huyền Thanh, Khánh Ngân không có nhiều kinh nghiệm về khiêu vũ thể thao nên cô cố gắng sử dụng lợi thế về nụ cười và gương mặt thân thiện của mình để tạo thiện cảm. Phần kĩ thuật của Khánh Ngân cũng không có gì đáng kể khi diễn cùng S.T.

{keywords}

Thu gọn
03/09/2016 | 21:19

21h14

Chúng Huyền Thanh hóa thân thành Cô bé lọ lem trong câu chuyện cổ tích kinh điển. Hỗ trợ Huyền Thanh trong tiết mục của mình là diễn viên Thuận Nguyễn.

{keywords}


Thuận Nguyễn dù là một diễn viên nhưng anh được đánh giá rất cao về khả năng vũ đạo trước khi bị loại oan ức tại Bước nhảy Hoàn vũ. Chúng Huyền Thanh với lợi thế ban đầu từ cuộc thi nhưng hình thể mập quá đà cũng gây bất lợi cho trong suốt quá trình tham gia The Face. Dù đã giảm cân khá nhiều, nhưng có thể thấy Huyền Thanh không thực sự mạnh về dancesport. Những chuyển động của tay chân còn khá cứng, lạm dụng bê đỡ của bạn diễn, chưa thể hiện được kĩ thuật nhiều.
Thu gọn
03/09/2016 | 21:17

21h08


Phần thi thứ 3 của Top 4 là Thử thách dancesport. Bạn diễn của các thí sinh là những gương mặt nam danh tiếng bước ra từ chương trình Bước nhảy Hoàn vũ các năm trước.

Quỳnh Mai là thí sinh đầu tiên tham gia phần thi này. Xuất thân là một vũ công có nhiều năm kinh nghiệm nên cô thể hiện rất tốt những bước nhảy của mình cũng như thần thái của một vũ công chuyên nghiệp. Thí sinh được vớt từ team Lan Khuê đang chứng tỏ mình là một ứng cử viên sáng giá đáng gờm, đặc biệt là sự yêu thích của công chúng.

{keywords}

Thu gọn
03/09/2016 | 21:09

21h03

Sơn Tùng M-TP là ca sỹ tiếp theo góp mặt trong đêm chung kết. Mặc dù vướng rất nhiều scandal với ca khúc mới phát hành Chúng ta không thuộc về nhau, đặc biệt là sự lên tiếng của DJ tác giả bản mix ca khúc We don't talk anymore, nhưng Sơn Tùng vẫn lựa chọn ca khúc này để biểu diễn trong đêm chung kết The Face. Hiện ca khúc này đã đạt đến hơn 50 triệu lượt xem trên Youtube.

Sáng nay, nam ca sỹ gây bất ngờ khi tập luyện tổng duyệt tiết mục của mình với lượng vũ công đông đảo trên sân khấu và chỉ mất 2 lần duyệt là hoàn thành.

{keywords}

Thu gọn
03/09/2016 | 21:03

21h00

Các thí sinh vừa hoàn thành xong phần thi trả lời câu hỏi. Có thể thấy các thí sinh rất tự tin thể hiện phần trả lời câu hỏi mình dù phần thi này không được công bố trước. Phần thi này dễ được khán giả liên hệ đến các phần thi ứng xử trong các cuộc thi sắc đẹp. Tuy nhiên, do đã được trải qua quá trình tham gia các thử thách của chương trình trong 4 tháng vừa qua, nên đa phần các thí sinh đều không mất tự tin khi đối diện với các câu hỏi phỏng vấn.

{keywords}

Thu gọn
03/09/2016 | 21:01

20h57

Khánh Ngân của đội Phạm Hương là thí sinh thi cuối cùng. Cô nhận được câu hỏi, là đại sứ thương hiệu, lợi ích của một bức ảnh đẹp là gì?. Cô chi biết, hình ảnh và thông tin hiện nay lan truyền rất nhanh tới mọi người. Một hình ảnh xấu lan truyền nhanh hơn cả những bức ảnh đẹp. Nếu có bức ảnh đẹp thì sẽ truyền cảm hứng cho cô và tạo sức hút với công chúng. Cô cho biết cần giữ hình ảnh ở mọi lúc, mọi nơi, là thể hiện đúng vai trò của một đại sứ thương hiệu.
Thu gọn
03/09/2016 | 21:01

20h54

Phí Phương Anh là người trả lời thứ 3. Cô nhận được câu hỏi đại sứ thương hiệu có cần thay đổi tính cách để phù hợp với thương hiệu hay không? Cô cho rằng cần có sự dung hòa, nếu thay đổi thì cần thay đổi một cách thông minh. Cô lấy ví dụ về mái tóc ngắn của mình nếu được mời làm đại diện một thương hiệu chăm sóc tóc. Cô cho biết, sự thay đổi tốt nhất là sự thay đổi để thích nghi và không đánh mất mình.
Thu gọn
03/09/2016 | 20:56

20h51


Quỳnh Mai là người trả lời thứ 2. Câu hỏi có nội dung về cá tính và sự thu hút cần có sự tương đồng giữa người đại diện và thương hiệu và kiên trì chuyển tải thông điệp. Trong trường hợp có những tin đồn về mình làm ảnh hưởng thương hiệu, cô cho rằng cần bình tĩnh, phân tích tình huống, xem các tin đồn có thật hay không. Nếu là tin đồn thất thiệt, cần chứng minh giá trị tốt đẹp nơi công chúng.

{keywords}

 

Thu gọn
03/09/2016 | 20:55

20h47

Phần thi thứ 2, Top 4 có tối đa trong 1 phút để trả lời các câu hỏi về vai trò Đại sứ thương hiệu. Tuy nhiên, lại tiếp tục một sự cố truyền hình khiến MC Thành Trung phải chữa cháy là sự nhầm lẫn về tên thí sinh thi đầu tiên giữa Phí Phương Anh và Chúng Huyền Thanh.

Huyền Thanh là người đầu tiên tham gia dự thi với câu hỏi về định nghĩa về Đại sứ thương hiệu và phẩm chất thương hiệu. Cô nhấn mạnh ngoài sức hút, còn cần phải có tri thức, hiểu biết về đặc tính của thương hiệu mình đại diện.

{keywords}

 

Thu gọn
03/09/2016 | 20:48

20h43


Mặc dù là một đêm chung kết được công chúng đặc biệt quan tâm nhưng dù mới chỉ diễn ra được gần 1h đồng hồ nhưng chương trình trực tiếp chung kết The Facegặp rất nhiều sự cố. Đầu tiên là sự cố âm thanh rè liên tục trong phần dẫn đầu của Thành Trung khiến khán giả khó chịu. Ngoài ra, tiếng âm thanh chỉ đạo của nhân viên chương trình bị lọt lên sóng cũng như phản ứng lơ ngơ của MC cùng tiếng khán giả bị dội âm thanh lên hẳn trên sóng trực tiếp trong các phần trao đổi với nghệ sĩ và thí sinh Top 4 cho thấy phần chuẩn bị của đêm chung kết còn thiếu sự đầu tư cần thiết.

{keywords}

Thu gọn
03/09/2016 | 20:46

20h38

Lưu Hương Giang là ca sỹ thứ 2 tham gia biểu diễn trong chương trình sau S-Girls. Cô mang đến ca khúc mới nhất của mình có tên Up. Diện trang phục bó sát, ngắn cũn cơn gợi cảm, Lưu Hương Giang lựa chọn cách trang điểm cổ điển với mái tóc Ombre.

{keywords}

Tuy nhiên, phần biểu diễn của vợ nhạc sỹ của NS Hồ Hoài Anh khá nhạt nhòa, đặc biệt là phần vũ đạo của Lưu Hương Giang khá hời hợt so với các vũ công cùng thể hiện, chưa tạo được sự sexy, quyến rũ cần thiết cho tiết mục. Dù cố gắng thể hiện sự gợi cảm nhưng phần hát và vũ đạo của cô không tạo nên sự kết nối mạnh cho người xem cảm thấy mãn nhãn.
Thu gọn
03/09/2016 | 20:36

20h28

Thí sinh thứ 2 tham gia dự thi là Phí Phương Anh với chủ đề Mây khói. Người hỗ trợ cô trong phần thi này là người mẫu Vĩnh Thụy. Với tính cách hồn nhiên, vô tư, cô người mẫu 19 tuổi không khó để thể hiện phần thi này một cách hiệu quả. Nước là chủ đề dự thi của thí sinh Khánh Ngân (đội Phạm Hương) còn Đất là chủ đề thi của thí sinh Chúng Huyền Thanh.

{keywords}


Dường như các thí sinh đã được thông báo trước về phần thử thách của mình nên thực hiện khá nhuần nhuyễn sự phối hợp với các người mẫu tham gia cùng. Tuy nhiên, vì cách giới thiệu phần thi này từ đầu chương trình quá nhanh, khán giả của chương trình chưa thể hiểu được rõ thì phần thực hiện thử thách của các thí sinh diễn ra quá nhanh nên rất khó đánh giá khả năng của các thí sinh để so sánh chính xác thực lực từng người trong Top 4.
Thu gọn
03/09/2016 | 20:30

20h25

Top 4 của The Face Việt Nam mùa đầu tiên sẽ tham gia thử thách đầu tiên của chương trình với tên gọi Biểu diễn tương tác màn hình và tình năng của thương hiệu sản phẩm.

Quỳnh Mai là thí sinh đầu tiên tham gia thử thách, cô phải thể hiện tính năng của Lửa trong bức ảnh cùng người mẫu Nguyễn Vân Sơn. 

{keywords}

 

Thu gọn
03/09/2016 | 20:23

20h00

Mở đầu đêm chung kết The Face Việt Nam mùa đầu tiên là màn trình diễn thời trang của các thí sinh trong cùng một bộ bộ sưu tập thời trang, gồm cả các thí sinh lọt vào Top 4. Bên cạn đó, sân khấu đêm chung kết có sự xuất hiện nổi bật của 3 HLV Hà Hồ, Lan Khuê, Phạm Hương và MC Vĩnh Thụy.

{keywords}

Tuy nhiên, MC của đêm chung kết không phải Vĩnh Thụy được thay thế là Thành Trung và Gil Lê

Thu gọn