Giáng My, Ngọc Trinh, Elly Trần và nhiều người đẹp khác đã bị photoshop làm cho hình ảnh mình méo mó đến mức không muốn nhìn lại.

Giáng My được công chúng biết đến là một trong những nhan sắc mặn mà, thách thức thời gian tại làng giải trí. Từ đấy, cô được mọi người ưu ái tặng cho cô danh xưng “người đẹp không tuổi”.

Quả thật điều này không sai một chút nào khi mọi người có dịp xem những hình ảnh mới nhất của cô tại Paris trong một sự kiện thời trang hàng đầu. Cô xuất hiện vô cùng lộng lẫy và chinh phục bởi nét rạng ngời, tràn đầy năng lượng không thua kém bất kỳ sao ngoại nào. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Giáng My xuất hiện trên ảnh có tỷ lệ eo cực nhỏ so với vai, vòng một và vòng ba khiến hình dáng của cô trở nên lệch và méo mó.

Chiếc váy thuộc dòng haute couture của NTK Julien Fournie được dành riêng cho vóc dáng chuẩn mực của Hoa hậu Đền Hùng. Sự xuất hiện của Giáng My là một điểm nhấn lớn về nhan sắc tại Tuần lễ thời trang Paris.

Tuy nhiên bên cạnh vẻ trẻ trung xinh đẹp vốn có, Giáng My đã bị “hại thảm” bởi bàn tay photoshop của các nhiếp ảnh. Nhân thể học của Giáng My xuất hiện trên ảnh có tỷ lệ eo cực nhỏ so với vai, vòng một và vòng ba khiến hình dáng của cô mất cân đối.

{keywords}

Hình ảnh đẹp và quý phái của cô bỗng chốc tiêu tan khi ảnh bị chỉnh sang tông màu khó hiểu.

{keywords}

Đường nét thanh tú, trẻ trung trên khuôn mặt đều bị làm mờ, mắt chuyển màu xanh và làn da ám hồng màu váy… là hình ảnh hoa hậu đền Hùng không muốn nhìn lại

Đây không phải là lần đầu tiên Giáng My bị photoshop 'hại', trước đó rất nhiều lần hình ảnh “người đẹp không tuổi” xuất hiện trở nên kém thẩm mỹ một cách khó hiểu. Hình ảnh đẹp và quý phái của cô bỗng chốc tiêu tan khi ảnh bị chỉnh sang tông màu khó hiểu. Hoặc những đường nét thanh tú, trẻ trung trên khuôn mặt đều bị làm mờ, mắt chuyển màu xanh và làn da ám hồng màu váy,… là hình ảnh hoa hậu đền Hùng không muốn nhìn lại.

Việc các người đẹp thường xuyên được photoshop hỗ trợ “makeup” nhan sắc là chuyện thường ở showbiz Việt cũng như trên thế giới. Nhưng việc lạm dụng photoshop cũng dẫn đến những “tại nạn” đáng tiếc, mà những hình ảnh trên của Giáng My là một ví dụ cụ thể.

{keywords}

Elly Trần là mỹ nhân Việt nổi tiếng có số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ kiểu thân hình đồng hồ cát. Nhưng cô cũng không ít lần bị photoshop hại khi bóp nhỏ phần eo quá đà khiến tỷ lệ cơ thể lệch lạc.

{keywords}

Việc sử dụng photoshop là con dao hai lưỡi khiến nhiều ngôi sao xuất hiện trên ảnh lung linh nhưng không đúng tỉ lệ cơ thể, gây lệch lạc một khó hiểu về phom dáng.

{keywords}

Đặc biệt Elly Trần còn bị nhiếp ảnh hại khi chỉnh sửa khuôn mặt quá đà khiến mọi người không nhận ra cô trên báo.

{keywords}

Ngọc Trinh cũng là nạn nhân của công nghệ chỉnh ảnh, trong lần xuất hiện này, nhiều người ví von Ngọc Trinh chính là “hươu cao cổ”.

{keywords}

Tú Anh lại gây hoang mang cho công chúng khi cô cho ra mắt bộ ảnh được đầu tư kỹ lưỡng nhưng chẳng ai nhận ra đây nàng Á hậu xinh đẹp khi nhiếp ảnh đã cố tạo ra đôi môi trái tim và cằm V-line cho chủ nhân.

{keywords}

Kỳ Duyên vốn dĩ có nhược điểm là đôi mắt bé. Cô luôn được các nhiếp ảnh chỉnh sửa phần mắt cho to đẹp hơn. Nhưng trong quá trình chỉnh sửa, cũng có lúc cô gặp tai nạn khi xuất hiện với đôi mắt bên to bên bé như trong bức ảnh này.

{keywords}

Mai Phương Thúy biến hoàn toàn thành người khác khi được “bơm môi” quá tay bằng photoshop. Gương mặt cô cứng đơ khi sử dụng lens sáng màu và chỉnh da quá khác lạ.

{keywords}

Á hậu Huyền My xuất hiện cứng đờ trong các hình ảnh này chính là hậu quả của việc chỉnh ảnh quá đà khi kéo cằm thon gọn.

{keywords}

Trương Ngọc Ánh được là da và chỉnh mắt quá đà khiến cô trông không khác gì tượng sáp trong một concept ảnh.

{keywords}

Hoàng Thùy Linh mắt cân đối khi được xử lý làm to vòng ba và thay đổi màu da.

Mộng Hoài