- Sau khi đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018 được đánh giá cao trong đêm bán kết, chuyên trang Global Beauties dự đoán cô là ứng viên nặng ký cho vương miện năm nay.

Hoa hậu Mỹ xin lỗi vì chê H'Hen Niê kém tiếng Anh

H'Hen Niê mặc bikini khoe 3 vòng nóng bỏng

Mới đây nhất, chuyên trang sắc đẹp uy tín - Glolbal Beauties - đã đưa ra danh sách 10 thí sinh có sự thể hiện ấn tượng nhất trong đêm bán kết. Trong đó, đại diện Việt Nam H'Hen Niê là cái tên thứ 10 được xướng lên trong danh sách này.

"Phần trình diễn của cô ấy rất ấn tượng và mang lại nhiều cảm xúc. Cô ấy là minh chứng cho sự đơn giản là tốt nhất. Chúng tôi yêu thích vẻ đẹp độc đáo của Hoa hậu Việt Nam. Nhìn lại các phần trình diễn, có lẽ cô ấy là người tốt nhất hôm bán kết. Cô ấy cũng là một ứng viên sáng giá cho vương miện năm nay. Hãy cùng dõi theo cô ấy", chuyên trang Global Beauties dành lời khen ngợi hết lời cho H'Hen Niê.

{keywords}
Global Beauties tuyên bố rất có thể Việt Nam có vương miện Miss Universe.

Bên cạnh đó, chuyên trang cũng đưa ra đánh giá rất cao phần dự thi và thể hiện của những thí sinh đến từ Nam Phi và Philippines. Họ đánh giá thí sinh Nam Phi luôn nằm trong nhóm đối tượng thí sinh năng ký nhất Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Cô là người đẹp, tự tin và có học thức. Bên cạnh đó, thí sinh đến từ Philippines có vẻ đẹp và sự tự tin hơn người.

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra tối 13/12 vừa qua. Đại diện Việt Nam gây được ấn tượng sâu sắc với phần trình diễn bikini và trang phục dạ hội.

{keywords}
H'Hen Niê khoe dáng chuẩn trong phần thi bikini đêm bán kết Miss Universe năm nay.

Đặc biệt, động tác xoay người 360 độ trong phần dự thi trang phục dạ hội của H'Hen Niê khiến khán giả vỗ tay cổ vũ và hò reo nhiệt tình. Sau phần dự thi, cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía những người có chuyên môn.

Tham gia Miss Universe 2018 từ đầu tháng 12 nhưng trước đó H'Hen Niê đã có sự chuẩn bị nhiều tháng cho cuộc thi. Trước đó, trang phục truyền thống 'Bánh mì' của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ được đánh giá lọt top 10 trang phục dân tộc đẹp nhất.

Hiện tại, H'Hen Niê cùng các thí sinh đang gấp rút luyện tập và chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào 17/12 tới.

Băng Tâm

H'Hen Niê rạng rỡ diễn trang phục bánh mì ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

H'Hen Niê rạng rỡ diễn trang phục bánh mì ở Hoa hậu Hoàn vũ 2018

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tự tin trình diễn bộ trang phục truyền thống lấy cảm hứng từ bánh mì và nhận được sự hưởng ứng của các khán giả theo dõi trực tiếp.

Người đẹp Albania bị chỉ trích vì khoe thân phản cảm ở Hoa hậu Hoàn vũ

Người đẹp Albania bị chỉ trích vì khoe thân phản cảm ở Hoa hậu Hoàn vũ

Những kiểu tạo dáng lố lăng và khoe thân phản cảm khiến Hoa hậu Hoàn vũ Trejsi Sejdini từ một ứng viên được yêu thích trở thành "cái gai" trong mắt của người hâm mộ.