- Trong bài viết sau đây sẽ mách cho bạn cách phối đồ để trông sành điệu, tạo cho bạn một phong cách thời trang riêng,  khiến cánh mày râu mê mẩn, mà không phải tốn quá nhiều tiền.

Đồ ren - xu hướng thời trang công sở dành cho phụ nữ trung niên
Gu thời trang có một không hai của nữ giảng viên 63 tuổi
9 điều kiêng kỵ trong thời trang của người Pháp

 {keywords}

Ưu tiên đầu tư cho street style

Các ngôi sao thường tốn hàng trăm triệu cho các trang phục mà họ yêu thích, nhiều trang phục tham dự sự kiện chỉ mặc một đến hai lần. Nhưng thời trang hàng ngày của họ cũng giống như bao người, thậm chí có nhiều ngôi sao vẫn là tín đồ của những thương hiệu thời trang bình dân.

Sẽ thông minh hơn nếu chi tiền cho những bộ trang phục mặc hàng ngày. Chỉ cần một chiếc quần jeans đẹp, một chiếc áo thun chất lượng kha khá, một đôi giày thể thao là bạn đã có một combo thần thánh.

 

Diện cả cây trắng

{keywords}

Bạn thường xuyên chọn những trang phục an toàn, dễ mặc mà lại bỏ qua xu hướng “White-on-white” vô cùng tinh tế và thanh lịch này. Hãy hòa mình vào xu hướng thời trang chưa bao giờ hạ nhiệt này, tự tin diện chúng bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn và phong cách hơn bao giờ hết.

 

Đeo các phụ kiện nổi bật

Là một trong những bí quyết giúp thời trang của bạn trở nên “sang chảnh” hơn, nếu biết mix với những phụ kiện nổi bật như hoa tai, vòng tay, chocker,… Đây là cách phối đồ thể hiện tuyên ngôn đẳng cấp của bản thân, chứng tỏ bạn là phụ nữ hiện đại và tinh tế. Nhưng bạn cần chú ý, tiết chế phụ kiện và chọn những phụ kiện ăn khớp với set đồ mình đang diện.

 

Mix đồ với khăn turban

Nếu bạn không biết phải đeo phụ kiện gì cho phù hợp, sẽ thật tuyệt nếu bạn nhấn nhá set đồ đang diện bằng khăn turban. Bạn có thể tự tin với vẻ bề ngoài của mình mà không cần phải tốn tiền đầu từ bất cứ phụ kiện nào.

 

Ren luôn luôn tạo độ nữ tính cho bạn

{keywords}

Họa tiết ren luôn hiệu quả khi giúp bạn trở nên nữ tính nhưng cực kỳ thời thượng. Bởi vì ren luôn là xu hướng của phái đẹp và không bao giờ lỗi mốt. Chiếc áo của bạn trông sẽ tinh tế hơn nếu được nhấn nhá bởi một đường viền ren nhỏ . Nhưng đừng diện cả set ren, bạn có thể kết hợp combo áo ren + chân váy denim, hay quần shorts,…

 

Túi xách

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì không thể nào quên sắm cho mình một túi xách thật “cool”. Nhiều cô nàng có xu hướng thưởng cho bản thân những chiếc túi đắt tiền chẳng thua kém gì những ngôi sao nổi tiếng. Tuy nhiên không phải cứ đắt tiền là sẽ đẹp là sẽ hợp với bạn, mà nên chọn những chiếc túi hợp với phong cách thời trang của bạn, như thế sẽ khiến bạn đjep hơn.

 

Trung thành với những màu nhất định

Bạn cũng biết thời trang luôn biến đổi từng ngày, để bắt kịp xu hướng thì bạn phải bỏ ra nhiều tiền. Thay vì như vậy hãy chọn những trang phục cơ bản rồi làm mới chúng bằng cách mix với những phụ kiện hợp thời, chỉ cần tinh ý một tí thì bạn luôn có vẻ bề ngoài sang chảnh chẳng kém ai, hãy tạo cho mình một phong cách thời trang nữ mới mẻ, độc mà đẹp.

Dương Thị Uyên