- Nếu bạn đang nghĩ rằng những đôi giày sẽ không ảnh hưởng đến các trang phục bạn đang mặc thì đó là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, bởi giày là một phụ kiện quan trọng tạo nên tính thời trang cho bạn. Bất kì điều gì liên quan đến giày đều có thể làm ảnh hưởng đến trang phục bạn đang mặc, hoặc rằng bạn sẽ thanh lịch, dễ thương, hoặc cũng có thể trở nên lố bịch, nhắng nhít chỉ vì một đôi giày không phù hợp. Cùng khám phá cách cách phối giày dép với màu trang phục để bạn luôn tự tin tỏa sáng nhé.

Nguyên tắc phối đồ thời trang công sở cho người béo
15 thói quen thời trang hoàn hảo của nàng sành điệu
Ngắm nhan sắc thời thiếu nữ của bà Trump

 {keywords}

Chọn giầy phù hợp để có trang phục hoàn hảo

Nguyên tắc đầu tiên để tạo một trang phục hoàn hảo đó là chọn một đôi giầy phù hợp với trang phục hơn là một đôi giầy đua chen cùng trang phục.

Đây chính là lý do mà chúng tôi luôn khuyên bạn hãy kết hợp một đôi giầy kiểu cách với một trang phục đơn giản hay chọn một đôi giầy giản dị với những bộ trang phục màu sắc, kiểu cách. Kiểu phối đồ này sẽ giúp bạn tạo sự cân bằng cho trang phục.

Để có thể lựa chọn được một bộ trang phục ưng ý, và một đôi giày mix cùng hoàn hảo, tôn vóc dáng và vẻ đẹp của bạn lên thì bạn cần chú ý đến các yếu tố như:

Đâu mới là yếu tố làm trang phục của bạn nổi bật? Trang phục của bạn là sự kết hợp như thế nào, có thực sự ăn khớp với nhau không hay là một mớ hỗn độn. Màu sắc của trang phục cũng vô cùng quan trọng, chúng liệu có đang trùng một tông màu với đôi giày bạn đang đi…?

 

Cách chọn giầy và trang phục phù hợp với hoàn cảnh

Làm thế nào để bạn thật xinh, thật thoải mái hay làm thể nào để tiết kiệm chi phí và thời gian khi lựa chọn trang phục cho mỗi hoàn cảnh khác nhau? Những đôi giầy phù phiếm không có chỗ ở làm việc lịch sự và những đôi dép sỏ ngón không cần phải xem xét về việc nó hợp với các sự kiện trang trọng không. Chính vì vậy, trong mỗi hoàn cảnh khác nhau, bạn phải có lựa chọn phù hợp để mình không trở nên lỗ bịch và nhắng nhít.

{keywords}

Những kiểu giầy vừa tiện dụng vừa dễ tránh sai lầm đó là các kiểu giầy lười, giầy búp bê hay giầy cao gót cổ điển. Tuy nhiên, những kiểu giầy này thường tạo cảm giác đơn điệu. Để khắc phục điều này, bạn hãy kết hợp nó với một bộ trang phục hơi điệu đà một chút, một chiếc áo sơ mi rộng hay một chiếc áo váy dễ thương với một chiếc thắt lưng ở eo hay hông sẽ mang lại sự tươi trẻ và năng động cho trang phục.

 

Chọn màu sắc của giầy phù hợp với trang phục

Thực tế thì mọi người thường quan tâm tới trang phục hay giầy, dép ở góc độ màu sắc thế nào, thiết kế ra sao mà ít quan tâm đến việc phối màu thế nào là phù hợp cho giầy và trang phục. Chính vì vậy, mà các bạn thường xuyên mắc lỗi này mà không hay biết.

{keywords}

Màu sắc của đôi giầy bạn đi có ảnh hưởng trực tiếp đến sắc diện của toàn bộ trang phục. Vì vậy, việc chọn giầy thời trang cho nữ là điều mà bạn phải quan tâm.  

Dương Thị Uyên