{keywords}
 Lương Thu Trang trong tạo hình nhân vật Minh 'Hướng dương ngược nắng' có phần khá đóng hộp, kín đáo. Từ một cô gái phố núi, Minh đã thay đổi nhiều khi lên thành phố với thân phận con cháu nhà họ Cao. Tuy nhiên phong cách của Minh vẫn khá cứng, trang phục giấu đi khá nhiều lợi thế hình thể của nữ diễn viên. 
{keywords}

Tuy nhiên có lẽ Lương Thu Trang là diễn viên có phong cách ngoài đời khác trên phim nhất. Mới đây nữ diễn viên khoe hàng loạt hình ảnh sang chảnh trong trang phục vô cùng cá tính, thời thượng kết hợp phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. 

Khó có thể nhận ra đây chính là Minh của 'Hướng dương ngược nắng' bởi trang phục Lương Thu Trang mặc vô cùng nữ tính, gợi cảm.

{keywords}

Bà mẹ một con diện đồ sexy và hợp mốt kết hợp với những mắt kính sành điệu khi đi cafe ở những địa điểm sang chảnh. 

{keywords}

Nữ diễn viên sinh năm 1990 chọn chiếc đầm hở lưng gợi cảm khi xuất hiện cùng Việt Anh và Hồng Diễm trong buổi ra mắt phim 'Hướng dương ngược nắng'. 

{keywords}

Bà mẹ đơn thân khoe thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ với vòng eo mơ ước trong những bộ đầm quyến rũ. 

{keywords}

Lương Thu Trang gần như có thể chinh phục mọi loại trang phục với những chất liệu và phong cách khác nhau. Tuy cầu kỳ trong lựa chọn phục trang và phụ kiện nhưng nữ diễn viên 9X luôn chọn những kiểu tóc đơn giản mỗi khi xuất hiện. 

{keywords}

Ổn định về phong cách, gần như Lương Thu Trang không bao giờ mắc lỗi trang phục. Khán giả hy vọng các tập phim 'Hướng dương ngược nắng' về sau, nhân vật Minh của cô sẽ tiếp tục lột xác về phong cách và ngoại hình để khoe trọn nét đẹp của nữ diễn viên.  


Lương Thu Trang trong trích đoạn phim Hướng dương ngược nắng 

Quỳnh An

Đời thường sành điệu của Phương Oanh 'Quỳnh búp bê'

Đời thường sành điệu của Phương Oanh 'Quỳnh búp bê'

Nữ diễn viên Phương Oanh nổi tiếng ăn mặc sành điệu, biến hoá phong cách ấn tượng.