Xuất hiện ấn tượng trong bộ ảnh thời trang mới, nữ diễn viên trẻ Lương Thanh cuốn hút bởi vẻ trong trẻo, quyến rũ và tràn đầy năng lượng. Không chỉ vậy, sức hút từ sự thanh lịch, đài các của cô khiến nhiều người ngợi khen.

Lương Thanh là diễn viên trẻ tài năng và được công chúng đặc biệt yêu thích với tuyến nhân vật "tiểu tam" trong các bộ phim ăn khách của Đài truyền hình Việt Nam. Đáng chú ý là vai diễn tiểu tam trơ trẽn trong Hoa hồng trên ngực trái.

Sở hữu gương mặt thanh thoát ấn tượng cùng body nóng bỏng, Lương Thanh sở hữu lượng người hâm mộ khủng từ trước khi làm diễn viên. Nhưng nhờ thực lực diễn xuất, Lương Thanh đến gần hơn với công chúng và khẳng định tài năng của mình.

Lương Thanh cũng là một tín đồ của thời trang và phong cách. Cô không ngần ngại biến hóa hình ảnh của mình, khi thì nóng bỏng quyến rũ, lúc lại thanh lịch, sang trọng. Và mới đây nhất, Lương Thanh xuất hiện một cách thời thượng với thời trang đẳng cấp.

Kết hợp những gam màu đơn sắc với đường nét thiết kế tinh giản, Lương Thanh khẳng định vẻ đẹp thời thượng của một tín đồ thời trang và phong cách. Gương mặt thanh thoát, thiện cảm của Lương Thanh luôn khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy dễ chịu.

Cô cũng tinh tế phối kết những chiếc đầm lệch vai cùng chân váy xòe, vừa quyến rũ vừa thể hiện được dấu vẻ thanh lịch của một quý cô. Lương Thanh đặc biệt yêu thích phong cách thời trang này bởi sự tinh tế, độ ứng dụng và chất lượng, đi cùng với đó là sự thoải mái khi có thể xuất hiện phù hợp ở nhiều nơi khác nhau.

T.K

 

'Trà tiểu tam' Lương Thanh khóc vì bình luận đổi tình lấy vai diễn

'Trà tiểu tam' Lương Thanh khóc vì bình luận đổi tình lấy vai diễn

Nữ diễn viên sinh năm 1996 bật khóc khi nhắc lại những bình luận tiêu cực hướng về phía mình.