- Dù có một vị trí vững chắc và tuổi nghề lâu trong làng nhạc Việt nhưn ca sĩ Thanh Lam không ít lần khiến công chúng hoa mắt vì trang phục lòe loẹt, diêm dúa.

{keywords}

Xuất hiện trên ghế nóng X-factor với vai trò giám khảo, Thanh Lam chọn cho mình tông đỏ bắt mắt. Tuy nhiên, chiếc áo vest cộc tay đã làm lộ nhược điểm bắp tay kém săn chắc cùng phần đắp vải xuyên thấu tay xòe.

{keywords}

Lại một lần khác , giọng ca gạo cội mất điểm vì túi xách da báo đính lông to sụ và mắc lỗi đi tất da chân đen phối cùng giày cao gót màu cam không hề ăn nhập.

{keywords}

Có lẽ đây là bộ cánh tối giản nhất của Thanh Lam, nhưng vì phần áo khoác bèo nhún màu hồng ở ngoài mà chiếc đầm đen tinh tế mất đi vẻ sang trọng.

{keywords}

Đôi bốt cao quá gối đỏ được diva tái sử dụng khá nhiều lần. Và lần này, nó càng tỏ ra không ăn nhập vô vàn ngọc trai, dây dợ, áo cánh lùng phùng.

{keywords}

Đủ các cấp độ hồng trên một bộ trang phục diêm dúa.  

{keywords}

Có thời điểm mà những trang phục khi lên sân khấu phải phô hết vẻ gợi cảm nơi vòng một của người mặc. Điển hình như bộ cánh cúp ngực với phần tay dài bất bình thường này.

{keywords}

Bộ cánh màu hồng cánh sen cũng không nằm ngoại lệ, khoe ngực triệt để nhưng kiểu dáng thiếu tinh tế. 

{keywords}

Cả cây đen tuyền và đặc biệt là chiếc quần ren khóa ống chân làm Thanh Lam mất điểm.

{keywords}

Tông cam là màu sắc ăn hình và thu hút trên sân khấu nhưng sẽ là sai lầm nếu mặc cả cây quần áo cam với nhiều tua rua, thắt nút vai áo như Thanh Lam đã từng.

{keywords}

Các kiểu áo khoác dáng chùm rộng, nhún bèo, xếp li tầng lớp ở ngực tỏ ra thiếu tinh tế.

{keywords}

Sở hữu gương mặt và giong hát đẹp nhưng gu thời trang của Thanh Lam lại quá khác biệt.

Đinh Thủy