- Đảm nhiệm vai trò mở màn bộ sưu tập đầu tiên và diễn ở vị trí vedette cuối cùng trong show của NTK Đỗ Mạnh Cường, H'Hen Niê nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vũ của khán giả.

Sao Việt rực rỡ sắc hồng đi xem show của Đỗ Mạnh Cường

H'Hen Niê diễn vedette xoay váy ấn tượng trong show Đỗ Mạnh Cường

  

{keywords}
Show diễn Mix & Match của NTK Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào tối 27/12 tại TP.HCM với 3 phần trình diễn cùng hơn 140 thiết kế. H'Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018) được giao trình diễn ở hai vị trí quan trọng nhất trong show: mở màn và vedette. Người đẹp 26 tuổi sải những bước chân đầu tiên với bộ trang phục lấy sắc đen làm chủ đạo, kết hợp giữa chân váy xẻ tà bất đối xứng cùng áo cổ lọ, áo khoác lông và chiếc túi Hermes Birkin đắt đỏ.

 

{keywords}
Diện bodysuit kết hợp với thiết kế phom rộng bên ngoài trên nền vải chiffon mềm mại hoạ tiết da báo phóng khoáng, H’Hen Niê trình diễn vedette kết show tái hiện lại cú xoay tại đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vừa qua.

 

{keywords}

 Hơn 6 tháng chuẩn bị được gói gọn trong 45 phút, hơn 140 mẫu trang phục, NTK Đỗ Mạnh Cường mang đến không gian thời trang đa sắc màu, đa phong cách vừa gợi ý thêm cách làm đẹp, vừa lăng xê xu hướng mới với nhiều ý tưởng sáng tạo.

 

{keywords}
Ở phần 1, Đỗ Mạnh Cường chọn 5 item gồm: chân váy, áo, váy xoè, áo khoác măng tô cho nam, nữ để phối theo nhiều cách khách nhau, có thể mang phong cách thanh lịch, kín đáo hay trẻ trung, năng động, quyến rũ, đầy cuốn hút. Các set trang phục mang dấu ấn rõ nét của mùa Thu - Đông. Đi kèm với những bộ cánh này là những món phụ kiện hàng hiệu đắt tiền của Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuitton, Gucci...

 

{keywords}
Phần 2 gồm mẫu thiết kế màu hồng với nhiều sắc độ, đa dạng về phom dáng, chất liệu và cấu trúc. Sắc hồng được biến hoá đầy lý thú khiến người xem thích thú. Chân váy phối cùng áo, đi kèm chiếc áo khoác khi xuống phố, hay dáng váy ôm tôn đường cong hay những chiếc váy dài cho các buổi tiệc. Chất liệu đa dạng như: tweed, chiffon, lụa, voan, ren, gấm nhập khẩu... được định hình trong nhiều phom, dáng khác nhau. Ngoài hoạ tiết hoa lá, những đường kẻ sọc cũng được sử dụng. Điểm nhấn trong phần này cũng không thể không nhắc đến chất liệu lông tạo thành áo, chân váy hay bố trí theo những đường cong. 

 

{keywords}
Ở phần này, ngoài những chiếc túi kinh điển như Kelly Hermes, Hermes Birkin, Gucci, Chanel, Dior... hàng loạt clutch cầm tay, hoa tai với thiết kế độc, lạ đã được Đỗ Mạnh Cường sử dụng để tô điểm. Những đôi giày đế đỏ Louboutin càng làm tăng thêm sức cuốn hút cho từng thiết kế.

 

{keywords}
Với 82 thiết kế, phần 3 của Mix&Match bộc lộ rõ ràng nhất. Tinh thần street style ở các tuần lễ thời trang lớn thể hiện với diện mạo ấn tượng, cá tính, riêng biệt. Các thiết kế còn cho thấy rõ sự đa dạng, “nổi loạn” trong tư duy thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Phom dáng trang phục được sáng tạo tối đa trên nền nhiều chất liệu, màu sắc và hoạ tiết.  Hàng loạt item mới mà các tín đồ thời trang, giớii trẻ đang ưa chuộng của Moschino, Balenciaga, Gucci, Louis Vuitton, Louboutin... kết hợp mang đến diện mạo mới lạ, độc đáo cho trang phục. 

 

{keywords}
Sàn diễn của show là khu phố cao 2 tầng được tái dựng theo kiến trúc Pháp tại Hà Nội. Tạo hình chân thực, sống động của góc phố cổ đầy chất thơ do đội hoạ sĩ gồm 10 thành viên đảm nhận. NSX đã phải chi khá nhiều để mua gỗ và thiết kế thành những chi tiết giống như công trình thật. 10 xe tải được huy động để vận chuyển vật liệu vào địa điểm diễn để dựng nên quang cảnh show.

 

{keywords}
Đường catwalk với chiều dài hơn 70m, mô phỏng vỉa hè xưa với cách lát đá được tái hiện theo đúng nguyên mẫu. Ánh sáng được bố trí với nhiều hệ thống khác nhau nhằm mang đến những mảng chiều sâu và sức sống cho khu phố.

 

{keywords}
Đây là lần đầu tiên một NTK hướng dẫn cách mix đồ ngay trên sàn diễn. Việc làm này cũng xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng để đa dạng chuyện ăn mặc, làm đẹp. Đỗ Mạnh Cường mong muốn tư vấn một trang phục có khả năng đa dạng hoá giúp cách ăn mặc của mọi người cũng bớt đơn điệu và phong phú hơn.

 

{keywords}
Các set trang phục mang dấu ấn rõ nét của mùa Thu - Đông bởi cách kết hợp nhiều layer, nhiều chất liệu với độ dày, mỏng khác nhau dựa trên những tông màu trung tính như: đen, trắng, xám.

 

{keywords}
Võ Hoàng Yến làm gương mặt mở màn phần chào kết của chương trình.

 

{keywords}
Lê Xuân Tiền, bé Nhím, NTK Đỗ Mạnh Cường và H'Hen Niê chào khán giả ở phần cuối của chương trình.




 Ngọc Hân

Ảnh: BTC - Clip: Anh Ninh

Lương Bằng Quang: Gia đình chửi tôi rất nhiều khi yêu Ngân 98

Lương Bằng Quang: Gia đình chửi tôi rất nhiều khi yêu Ngân 98

“Ban đầu, tôi chỉ quen chơi để quan sát cô này có thay đổi hay không. Sau này, tôi nhận ra rằng tình yêu bắt đầu nảy nở...”, Lương Bằng Quang chia sẻ.


Tiến Đạt cưới vợ sau mối tình 9 năm với Hari Won

Tiến Đạt cưới vợ sau mối tình 9 năm với Hari Won

Thông tin tình cũ 9 năm của Hari Won - rapper Tiến Đạt - sẽ làm đám cưới vào ngày 31/12 tới đây khiến cư dân mạng sôi sục

Báo quốc tế ca ngợi 'H'Hen Niê: Người phụ nữ hoàn hảo cuối cùng đã xuất hiện

Báo quốc tế ca ngợi 'H'Hen Niê: Người phụ nữ hoàn hảo cuối cùng đã xuất hiện

Trang Epoch Times dành những lời có cánh cho top 5 HHVN 2018 đến từ Việt Nam với dòng title: "Hoa hậu Việt Nam gây chấn động cuộc thi và giúp giảm nghèo khi dùng hết tiền thưởng làm từ thiện".