Người cũ và người mới của Cường Đô la đều vô cùng sexy trong những bộ váy ren xuyên thấu.

{keywords}

Tồn tại như một trend từ lâu nhưng ren xuyên thấu cho đến bây giờ vẫn còn tiếp tục khiến các sao Việt mê mẩn. Từ Hà Hồ, Hạ Vi đến Chi Pu, Angela Phương Trinh… đều diện mốt này theo nhiều biến thể khác nhau từ quyến rũ, nóng bỏng đến thanh lịch, sang trọng. 

{keywords}

Hồ Ngọc Hà trông thật lộng lẫy trong bộ váy dạ hội màu nude xuyên thấu lóng lánh ánh vàng. 

 
{keywords}

Hạ Vi cũng ưu ái chọn một chiếc đầm xuyên thấu tone đen-trắng với phần thân trên rất gợi cảm. Bạn gái Cường Đô la tinh ý chọn nội y cùng tone màu với trang phục để tránh lộ liễu khi xuất hiện trước đám đông.

{keywords}

Diễn viên Hà Tăng xinh đẹp trong chiếc áo ren màu xanh non với những họa tiết bông hoa xinh xắn. Cô trông nhẹ nhàng thanh thoát và không kém phẩn cá tính khi kết hợp chiếc áo này với váy da màu đen bó sát.

{keywords}

Angela Phương Trinh nửa kín nửa hở với váy ren xuyên thấu màu hồng đào, cách trang điểm của cô cũng đơn giản hài hòa khiến cô thật trẻ trung, hợp với lứa tuổi đôi mươi của mình.

{keywords}

Ở một sự kiện khác,  Angela Phương Trinh lại xuất hiện nổi bật và rất gợi cảm với chiếc đầm xuyên thấu xẻ ngực sâu khoe vòng một đầy đặn và phần váy được thiết kế khá táo bạo có thể nhìn thấy nội y. Tuy nhiên Angela đã dự phòng trước bằng cách chọn nội y phù hợp khiến trang phục không bị phản cảm.


{keywords}

Diễm My 9x hút hồn với chiếc đầm đuôi cá xuyên thấu đẹp tuyệt. Ngoài khe ngực xẻ sâu, bộ trang phục còn gây ấn tượng với phần áo choàng dài chấm đất sau lưng tạo nên nét sang trọng, huyền bí. Cô sử dụng ví cầm tay màu đen rất đồng bộ và thời trang.

 
{keywords}

Lộng lẫy như Ngọc Trinh khi tham dự sự kiện với đầm xuyên thấu đính đá màu tím xám nhạt. Chiếc váy có phần dưới kèm váy xòe tạo nên tổng thể quyến rũ mang nét mơ màng như một nàng công chúa. Ngọc Trinh không những xinh đẹp mà còn duyên dáng đến bất ngờ với bộ váy này.

{keywords}

Chi Pu trẻ trung trong chiếc đầm chữ A khá kín đáo. Lớp ren xuyên thấu rất nhẹ mang lại vẻ thanh thoát cho người mặc. Cô phục sức đơn giản, chỉ sử dụng đồng hồ và ví cầm tay đồng bộ màu đen.


{keywords}

Phạm Hương sang trọng trong bộ váy “rực lửa” màu đỏ. Cô diện đầm màu đỏ, tô son đỏ và đi giày màu đỏ, tôn lên vẻ mặn mà quyến rũ. Chiếc túi cầm tay sọc đen, trắng là điểm nhấn tạo nên cá tính cho bộ đồ.

Hồng Anh