-Tông màu đỏ - đen lên ngôi, hàng loạt sao Việt thi nhau phối đồ streetstyle với 2 gam màu này.

{keywords}
Diện áo khoác bomber và chân váy mini đỏ rực để xuống phố, “tay đua” Hương Tràm khẳng định bánh bèo cũng có thể “ngầu”.

 

{keywords}
Năm 2018 – năm của màu đỏ lên ngôi. Hoa hậu Kỳ Duyên xuống phố với phong cách streetstyle đậm chất công sở. Cô kết hợp với áo sơ mi sọc đỏ đen và quần tây, theo đó là đôi leather slippers đang rất hot năm nay.

 

{keywords}
Không váy áo điệu đà, Hồ Ngọc Hà lần này ưu tiên phong cách streetstyle nhẹ nhàng thanh lịch. Lại là đôi leather slippers của Gucci nhưng Hà Hồ phá cách với chiếc quần skinny rách gối và chiếc kính râm thời trang.

 

{keywords}
Nếu chưa có iteams màu đỏ-đen nào trong tủ quần áo thì bạn nên sắm ngay đi. Bởi vì năm nay các sao toàn diện streetstyle đỏ-đen vô cùng bắt mắt. Diễn viên Phanh Lee cũng không ngoại lệ khi xuống phố với chiếc túi đỏ kết hợp với quần culottes xẻ ống.

 

{keywords}
Gil Lê phá cách trông trang phục kẻ caro đỏ kết hợp với mũ lưỡi trai cùng màu.

 

{keywords}
Với các tín đồ thời trang thì áo blazer luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ngày trời trở gió. Bảo Anh kết hợp trang phục vô cùng bắt mắt khi diện áo blazer xám với váy cùng màu. Điểm thêm cho bộ trang phục của cô là thắt lưng và ba lô Gucci, hai item đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn thời trang.

 

{keywords}
Khác với Bảo Anh, Đông Nhi cũng chọn áo blazer để xuống phố nhưng cô kết hợp với quần rách gấu và đôi giày Fila để tăng thêm phần năng động.

 

{keywords}
Thanh Duy ăn mặc đơn giản với áo sơ mi trắng và chiếc túi bumbag hiệu Gucci.

 

{keywords}
Miu Lê và diễn viên Duy Khánh mặc đồ đôi vô cùng ăn ý với tông màu đỏ - trắng.

Mỹ Linh