{keywords}
Hà Kiều Anh diện trang phục trắng khoe vẻ đẹp tựa nữ thần khi tham dự sự kiện. Cô trang điểm nhẹ nhàng và để kiểu tóc chải gọn, kết hợp cùng bông tai hình giọt nước và nhẫn kim cương nổi bật.
{keywords}

Hoa hậu Việt Nam 1992 tạo hình cá tính với phong cách menswear trong bộ đồ màu trắng, gồm áo blazer phối vải cách điệu và quần âu chất liệu organza. Phần tay loe, dây rút mới lạ không chỉ là điểm nhấn của outfit mà còn giúp hình ảnh của Hà Kiều Anh trở nên mềm mại hơn.

{keywords}
Giám khảo Miss World Việt Nam ngọt ngào, thanh lịch với áo voan thắt nơ màu hồng pastel và chân váy bút chì thêu hoa lyly trắng. Người đẹp để tóc xoăn nhẹ, chọn bông tai màu bạc và đồng hồ để hoàn thiện outfit của mình.
{keywords}
Người đẹp 7X trẻ trung trong chiếc váy tone hồng – tím “hack tuổi” ấn tượng. Với thiết kế tay bồng, cổ V, dáng xòe ngắn được thắt nơ ngang eo, Hà Kiều Anh phối cùng bông tai ngọc trai và đồng hồ tối giản. Khó có thể tin được cô đã bước vào độ tuổi U50.
{keywords}
Hoa hậu gốc Huế rạng ngời trong thiết kế màu hồng đất bó sát tôn dáng. Chiếc váy trễ ngang vai với điểm nhấn là bông hoa calla đắp nổi giúp Hà Kiều Anh khoe khéo bờ vai và làn da không tì vết. Kiểu tóc buộc cao và layout make-up trong trẻo tôn đường nét gương mặt khiến người đẹp thu hút mọi ánh nhìn.
{keywords}
 Thiết kế lệch vai và ôm sát vòng eo giúp bà mẹ 3 con khoe sắc vóc. Với chiếc váy đơn sắc này, người đẹp Hà thành chọn phối cùng túi hiệu Dolce&Gabbana trên dưới 50 triệu đồng cùng đôi cao gót mũi nhọn đình đám của Amina Muaddi gần 30 triệu đồng.
{keywords}
Dù bật mí đã tăng 1,5 kg sau thời gian cách ly, nhưng nhìn vào vóc dáng và thần thái sang chảnh hiện tại, Hà Kiều Anh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô diện áo vest cổ bóng và chân váy voan màu gold sáng, đi kèm thắt lưng to bản làm điểm nhấn và đôi giày đen tone-sur-tone.
{keywords}
Cùng một kiểu tóc, lối trang điểm và túi xách tương tự, Hà Kiều Anh khi thì cổ điển với áo tay phồng và chân váy xòe đuôi cá vải gấm cao cấp, lúc lại đài các trong chiếc váy nhung dài tay thân bồng, ngắn trên gối. Cả hai bộ trang phục được kết hợp hoàn hảo với hoa tai ngọc trai và túi Chanel nhỏ xinh gần 120 triệu đồng.
{keywords}

Người đẹp để lại ấn tượng với hai mẫu váy có tạo hình khối hoa lớn trước ngực màu trắng và vàng chanh, phối cùng bông tai ngọc trai và giày cao gót trắng. Sở hữu nét đẹp quý phái gần như không góc chết, Hà Kiều Anh vẫn luôn đẹp rạng ngời dù tạo bất cứ kiểu tóc nào, từ tóc dài buông xõa đến tóc ngắn lệch ngôi.

{keywords}
Hà Kiều Anh đẹp dịu dàng trong chiếc váy xanh ngắn tay, với phần rút nơ chạy dọc thân váy đẹp mắt. Cô chọn mẫu giày satin nổi tiếng của Manolo Blahnik có giá khoảng 25 triệu đồng để kết hợp hài hòa với chiếc váy dáng dài của mình.
{keywords}

Nổi bật, ấn tượng mà vẫn mang tính thời trang, người đẹp gốc Hà Nội ghi điểm nhờ cách phối đồ tinh tế với váy dập ly dáng rộng, tay cánh dơi màu vàng và đôi giày cao mũi nhọn đồng màu. Với thiết kế này, Hà Kiều Anh chọn kiểu tóc tết búi cao và bông tai hình tròn để tổng thể thêm hiện đại.

{keywords}
Những thiết kế vải voan, lụa không chỉ đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc mà còn còn có tính ứng dụng cao trong những chuyến du lịch. Hà Kiều Anh đẹp thướt tha trong 3 chiếc váy maxi khác nhau: váy tay bồng loang màu vàng – trắng, váy bèo cổ yếm màu vàng và váy loang tone đỏ - cam nổi bật.
{keywords}
Bên cạnh đó, người đẹp cũng sở hữu những chiếc váy dài nền nã màu trắng và xanh ngọc. Cả 2 thiết kế đều có những điểm khoe khéo bờ vai và xếp tầng thân dưới giúp vóc dáng người mặc thêm cao ráo, thanh thoát.
{keywords}
Hà Kiều Anh nổi bật dưới ánh hoàng hôn bên bờ biển trong set đồ màu hồng đậm, gồm áo sơ mi và quần âu. Nữ diễn viên phim “Hạnh phúc có thật” phối cùng bộ phụ kiện ngọc trai và mắt kính màu xanh nước biển, tạo nên vẻ ngoài vừa thời thượng vừa phóng khoáng.
{keywords}
Tạo dáng trong mẫu váy hồng nude, Hà Kiều Anh hóa nàng thơ với nhan sắc vượt xa tuổi thật. Nàng Hậu sinh năm 1976 yêu kiều trong thiết kế tay bồng, cổ vuông, bo chun khoe vòng eo và phần thân dưới xếp tầng xòe rộng.
{keywords}
“Người đẹp không tuổi” của showbiz Việt lạnh lùng với thiết kế màu beige với chi tiết cổ sâu và đai váy thắt gọn làm điểm nhấn. Hà Kiều Anh kết hợp cùng túi xách da mini nàu nâu tone-sur-tone, mắt kính và bông tai tối giản.
{keywords}
Nữ diễn viên nhẹ nhàng khi diện váy bút chì màu hồng pastel, quý phái khi kết hợp thêm vòng cổ ngọc trai, kính mắt tròn đậm chất retro và kiểu tóc búi thấp chuẩn quý cô. Đi kèm là túi xách Dior có giá khoảng 40 triệu đồng và giày cao gót đính hoa điệu đà được Hà Kiều Anh kết hợp đồng điệu với trang phục.
{keywords}

Hà Kiều Anh trẻ trung trong chiếc váy trắng với phần thân trên bó sát và chân váy xếp ly, tóc xõa nhẹ nhàng kết hợp cùng bông tai ngọc trai. 

{keywords}
Trong thiết kế mang chất liệu voan tơ đỏ - trắng, Hà Kiều Anh chọn kiểu tóc xoăn nhẹ và lối trang điểm tone cam nhẹ nhàng, kết hợp hài hòa cùng vòng tay, đồng hồ tối giản.

Hà Kiều Anh đoạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi khi đang là sinh viên năm thứ nhất của Nhạc viện TP.HCM. Hà Kiều Anh sinh ra tại Hà Nội nhưng quê gốc ở Thừa Thiên Huế. Hà Kiều Anh là cháu ngoại của ông Vương Quốc Mỹ, nguyên thứ trưởng Bộ Xây dựng, cháu nội Đại tá Hà Văn Lâu, nguyên đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc. Hiện nay ngoài công việc kinh doanh, cô vẫn đi dự sự kiện và làm giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Linh Chi

Hà Kiều Anh hội ngộ ‘đàn em’ Ngọc Hân, Thụy Vân, Tú Anh

Hà Kiều Anh hội ngộ ‘đàn em’ Ngọc Hân, Thụy Vân, Tú Anh

Dàn chân dài có dịp hội tụ ở sự kiện ra mắt thời trang tại Hà Nội.