{keywords}
Tối 16/11, Hà Tăng xuất hiện ở sự kiện thời trang của nhà thiết kế La Phạm tại Hà Nội. 
{keywords}
Xuất hiện trong show diễn, Hà Tăng diện áo dài màu đen kín đáo và đơn giản nhưng vẫn vô cùng cuốn hút. Nữ diễn viên có vẻ gầy hơn trước, cô chia sẻ thời gian gần đây bị dạ dày nên ăn uống không được tốt lắm khiến cân nặng có giảm chút ít.

 

{keywords}
Cách đây không lâu, Hà Tăng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi kỷ niệm 10 năm ngày yêu nhau với ông xã trên mạng xã hội. Rút lui khỏi showbiz sau khi lập gia đình đã lâu nhưng Hà Tăng vẫn được yêu mến vì gia đình hạnh phúc và nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà.
{keywords}
Hoa hậu Dương Thuỳ Linh hội ngộ Hà Tăng tại sự kiện. Cô diện áo dài nhung đỏ với phần cầu vai cách điệu bằng tua rua màu đen độc đáo. Cô chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tóc uốn xoăn nhẹ thanh lịch.

 

{keywords}
Xuất hiện tại show diễn, Hoa hậu Ngô Phương Lan gây chú ý với nhan sắc ngày càng mặn mà và quyến rũ sau khi hạ sinh cô công chúa nhỏ cách đây hơn 8 tháng. Mặc dù mới sinh con không lâu nhưng Ngô Phương Lan vẫn rạng rỡ, tự tin trước ống kính.
{keywords}
Chia sẻ về lý do xuất hiện trên sàn catwalk lần này, Ngô Phương Lan chia sẻ, đây là show của một người chị thân thiết vì vậy cô không có lý do gì để từ chối. 

 

{keywords}
Đứng trong hậu trường, Ngô Phương Lan chia sẻ cô vô cùng hồi hộp khi lần đầu sải bước trên sàn catwalk. Mặc dù vậy, Hoa hậu không tự tạo áp lực cho mình mà cô trình diễn tự tin và thoải mái nhất có thể. Sự xuất hiện của cô đã nhận được những tràng pháo tay khích lệ của khán giả.
{keywords}
Mang bầu hơn 8 tháng nhưng Á hậu Hoàng Anh cũng có mặt trong show diễn. Dù đang mang bầu khá lớn nhưng Á hậu Việt Nam 2012 vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ trong bộ váy nhung dáng xuông. Nhiều người nhận xét dù sắp sinh nở nhưng Á hậu vẫn rất thon gọn, nhanh nhẹn và không kém phần xinh đẹp.

 

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Linh giản dị trên thảm đỏ với bộ váy nhấn nhá hoạ tiết thổ cẩm.

Hà Lan

Ảnh: Vũ Toàn - Duy Đạt

Vợ cũ Phan Thanh Bình bị tụt khăn, Hà Tăng suýt lộ ngực khi đóng cảnh tắm trong phim

Vợ cũ Phan Thanh Bình bị tụt khăn, Hà Tăng suýt lộ ngực khi đóng cảnh tắm trong phim

Trước Thảo Trang, nhiều người đẹp không ngại đóng cảnh tắm bỏng mắt trên màn ảnh