Cao Ngân - thí sinh mùa Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 khiến người xem vô cùng sửng sốt vì 'đơ và gầy'. 

 

Ngay sau khi chung kết cuộc thi Người mẫu Việt Nam phát sóng tối 9/9, khán giả đã dậy sóng với hình ảnh gầy gò trơ xương của Cao Ngân. Thậm chí thí sinh này còn được nhắc đến nhiều hơn cả quán quân của cuộc thi. Hình thể của Cao Ngân đã trở thành đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng 1 ngày qua. Cùng với đó, thông tin về cô gái này cũng được nhiều người quan tâm 'đào bới'. 

Dừng chân ở top 5 cuộc thi, Cao Ngân được đánh giá là 'chiến binh' bởi sự cố gắng của cô cũng như những màn đối thoại thật thà đúng chất miền Tây. 

Ở ngay tập đầu tiên, tại phần thử thách họp báo ra mắt công chúng, Cao Ngân đã làm cho khán giả và quan khách có tại buổi họp báo cảm thấy rất thú vị và phấn khích bởi phần giới thiệu có một không hai của Cao Ngân: "Tôi Cao Ngân sẽ trở thành Cao Ngân đơ có đẳng cấp". 

Ở tập 3, cô nàng tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi đoạn miêu tả buổi quay hình bằng chất giọng miền Tây  và Cao Ngân đã không ngần ngại sử dụng phong cách nhân hóa để gọi "bà lụa", "bà gió" và khiến khán giả phì cười bởi độ duyên của mình: “Ngã văng bẹt xuống phía dưới luôn, may mắn là người tốt làm việc tốt nên không có bị gì hết trơn á. Bà lụa bã khó chịu thiệt á rồi thêm cái bà gió nữa. Bả không như ngày thường mềm mại, uyển chuyển mà bả cứ xoắn xoắn giống như ai làm gì bả”.

Giữa rất nhiều thí sinh có cá tính nổi bật và độ đanh đá nhất định thì lại có một Cao Ngân vừa hài hước, thật thà nhưng tinh thần chiến đấu cũng cao không kém. Điều này vô tình làm cân bằng không khí ở nhà chung và mang đến thêm yếu tố giải trí cho khán giả cũng như các fan yêu thích cô nàng. 

Dù đêm chung kết Vietnam's Next Top Model phần trang phục đã để lộ điểm yếu hình thể của Cao Ngân nhưng khi nhắc đến Cao Ngân của mùa giả All Stars, thì chắc hẳn sẽ không ai quên được hình ảnh của một cô gái miền Tây chân thật, chất phát.

Ngân An