- Đón Tết không vội vã - bộ ảnh được Phí Linh và ekip thực hiện cách đây ít ngày để nhìn lại cả một năm sôi động vừa qua của nữ MC cá tính nhất VTV.  

Trong trang phục vừa bay bổng vừa có phần sắc lạnh của NTK Huyền Phạm đúng như tính cách của mình, MC xinh đẹp xuất hiện vô cùng ma mị trong những bức ảnh được ghi lại ở những nơi rất đỗi bình yên của Hà Nội, nơi mà những hối hả tất bật lo toan ngày Tết dường như không chạm tới. 

{keywords}
 
{keywords}
Trên nền chất liệu vải cao cấp như nhung, da lộn - vốn tượng trưng cho sự sang trọng, mỗi thiết kế là một câu chuyện được kể trong không khí rộn ràng của năm mới.
{keywords}
 
{keywords}
Hướng thể hiện của MC Phí Linh cũng khá đặc biệt, phóng khoáng và đầy góc cạnh.

Đơn giản là tôi muốn trải nghiệm bản thân mình ở nhiều khía cạnh khác nhau. Cuộc sống quá đẹp và nhiều lựa chọn, sẽ rất tiếc nếu bó hẹp mình ở trong một khuôn khổ nào đó. Ví dụ đơn giản là ngày Tết tôi rất thích mặc áo dài, nhưng nếu không mặc áo dài thì tôi cũng có thể tìm đến những trang phục cá tính như thế này mà vẫn đầy không khí Tết. Ở các lĩnh vực khác nhau của cuộc sống, tôi cũng luôn luôn không ngại thử để sáng tạo. Tôi đi học diễn xuất, đi làm phim nghệ thuật, vào TPHCM để thay đổi môi trường làm việc... tất cả chỉ để có những trải nghiệm đời sống nhất” - nữ MC chia sẻ.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Nhìn lại một năm đi qua những sân chơi âm nhạc ăn khách nhất trên sóng truyền hình và xuất hiện trong một loạt sự kiện lớn của showbiz Việt, lọt top 5 giải thưởng VTV Award trong hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng, người ta thấy ở Phí Linh sự nỗ lực không ngừng đã gặp gỡ những cơ hội tốt để toả sáng và một tư duy làm nghề nghiêm túc. 
{keywords}
 
{keywords}
“Năm cũ đã sắp kết thúc mà tôi vẫn còn khá nhiều việc phải làm. Đó là dựng phim demo cho một series chương trình truyền hình mới sẽ phát sóng trên VTV2, tham gia dẫn chương trình cho Gala trao giải We choice Awards vào ngày 4/2 tới tại TPHCM, và gấp rút hoàn thành  phần ghi hình những tập đầu của một Gameshow âm nhạc mà tôi cực kỳ yêu thích để lên sóng đầu tháng 3. Sau đó Phí Linh sẽ trở về nhà và ăn Tết trọn vẹn bên gia đình”- Phí Linh chia sẻ

Thanh Tùng

Photo: Lê Tuấn Anh