Top 6 Vietnam's Next Top Model 2011 Nguyễn Thị Tuyết bất ngờ qua đời vì tai nạn đã khiến giới thời trang bàng hoàng vì cô ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ.

{keywords}
"Vội sinh Vội tử Vội một đời/ Vội cười Vội khóc Vội buông lơi/ Vội thương Vội ghét nhìn nhau lạ/ Vội vã tìm nhau Vội vã rời", người mẫu Nguyễn Thị Tuyết cập nhật trang thái và hình ảnh cuối cùng trên trang cá nhân ngày 17/12/2021. 
{keywords}
 Nguyễn Thị Tuyết sinh năm 1993, được biết đến lần đầu tiên khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model 2011 và từng là đối thủ của một loạt những cái tên đình đám như Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Trang, TyhD Thùy Dương, Trà My... Cô dừng chân ở top 6 chung cuộc dù nhiều tuần liền được khen ngợi nhờ gương mặt biểu cảm và đôi môi đầy gợi cảm.
{keywords}
Tuy nhiên, đến thử thách chụp ảnh cùng voi, Nguyễn Thị Tuyết đã bị các giám khảo đánh giá là "đóng khung" bởi một số cách tạo dáng, biểu cảm không mấy mới mẻ. 
{keywords}
Trong lúc chụp hình với những chú voi, cô liên tục bị mất tập trung, nhất là sau lần bị voi quấn chân. Thậm chí, giám khảo Nam Trung còn thẳng thắn nhận xét nữ thí sinh đang béo ra, phải nỗ lực giảm cân để lấy lại những nét đẹp trên gương mặt, thay vì hình ảnh "tròn trịa" như bây giờ.
{keywords}
 Cuối cùng, nữ người mẫu đã dừng chân ở top 6 chung cuộc.
{keywords}
 Khi biết tin Nguyễn Thị Tuyết qua đời, siêu mẫu Xuân Lan viết: ''An yên nhẹ nhàng ra đi. Hết vất vả và hết khổ rồi. Thương em''.
{keywords}
 Người mẫu Ngọc Anh Nana cũng xót xa: ''Hãy thương nhau khi còn có nhau bên cạnh!!!! Thương mày. Đi về với Phật Di Đà nhé. Tạm biệt!''.
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Một số hình ảnh mà Nguyễn Thị Tuyết cập nhật trên trang cá nhân thời gian gần đây.

Ngân An

Top 6 Vietnam's Next Top Model 2011 qua đời tuổi 29 vì tai nạn

Top 6 Vietnam's Next Top Model 2011 qua đời tuổi 29 vì tai nạn

Thông tin người mẫu Nguyễn Thị Tuyết đã qua đời do tai nạn khiến nhiều người hoạt động trong giới thời trang bất ngờ và thương tiếc.