-  Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Kỳ Duyên…Đều khẳng định chưa từng qua dao kéo. Chi tiết trên gương mặt thay đổi khiến một số sao vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà thường xuyên vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ vì ngày càng xinh đẹp, trẻ trung bất chấp tuổi tác và thời gian. Tuy nhiên, mới đây một người từng hoạt động lâu năm trong lĩnh vực truyền thông lại bất ngờ đăng tải một bức ảnh Hồ Ngọc Hà đứng cạnh ca sĩ Quang Dũng cách đây khá lâu và ám chỉ về việc Hà Hồ “đập mặt đi làm lại”.

{keywords}

Dòng trạng thái ngầm ám chỉ Hồ Ngọc Hà phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngay khi đọc được những thông tin này, Hồ Ngọc Hà đã thẳng thừng đáp trả comment ngay trên bài đăng của chủ topic nói trên. Cô khẳng định lại lần nữa: “Xin lỗi em, chị trả làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn”. Kèm với đó là lời nhắn nhủ đanh thép: “Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé!”.

{keywords}

Dòng comment này của Hà Hồ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Thậm chí những người không phải fan Hồ Ngọc Hà cũng có thể thấy việc đẹp lên theo thời gian là nhờ vào tuổi tác, thời gian cũng như phương pháp làm đẹp.

{keywords}

Vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà hiện tại.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Trong buổi giao lưu trực tuyến gần đây (chiều 5/9), Kỳ Duyên một lần nữa khiến khán giả bất ngờ với gương mặt lạ lẫm. Nhiều người đánh giá khuôn mặt của Kỳ Duyên trông như bị sưng phù, đôi môi dày mọng hơn và khuôn miệng bị đơ. Họ đoán rằng có thể người đẹp áp dụng phương pháp tiêm chất làm đầy để đạt được khuôn mặt như ý. Tuy nhiên, Hoa hậu phủ nhận nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ và giải thích do cô đang bị sốt khiến khuôn mặt như vậy.

{keywords}

Hình ảnh thời điểm đăng quang của Hoa hậu Kỳ Duyên được so sánh với gương mặt mới nhất của cô khi xuất hiện vào chiều 5/9.

Dưới lớp trang điểm đậm, khuôn mặt Kỳ Duyên khá thô và cứng. Nụ cười gượng gạo của Hoa hậu khiến người hâm mộ không khỏi giật mình. Trước những bình luận không đúng về mình, Kỳ Duyên nhanh chóng chia sẻ đôi điều trên trang cá nhân: “Đêm qua sốt nặng quá mà không dám lỡ hẹn với các anh chị báo chí và độc giả. Đến 10 giờ sáng vẫn thấy rất mệt, tưởng không đi được. Thần sắc không được tươi tắn cho lắm nên cả nhà thông cảm cho Duyên nha…”.

{keywords}

Kỳ Duyên nhanh chóng giải thích cho gương mặt không được tươi tắn.

Văn Mai Hương

Thời gian đầu bước chân vào showbiz, Văn Mai Hương sở hữu ngoại hình mũm mĩm, nước da đen và gương mặt tròn trịa. Sau một thời gian im ắng trong sự nghiệp, cô trở lại với diện mạo hoàn toàn khác lạ. Khán giả nhận định rằng phần mũi và cằm của Văn Mai Hương đã động đến “dao kéo”, khiến gương mặt cứng thiếu cảm xúc.

{keywords}

Văn Mai Hương xinh đẹp hơn hẳn so với khi dự thi Vietnam Idol.

Trước nghi vấn này, giọng ca “Nếu như anh đến” phủ nhận. Với phần mũi, cô giải thích là do phong cách trang điểm và góc chụp. Bên cạnh đó, sự thay đổi của vùng cằm nhọn bất thường là nhờ vào kết quả của việc nỗ lực giảm cân.

Đáp trả dư luận, Văn Mai Hương chia sẻ: “Khi soi gương, tôi nghĩ mình mập bình thường nhưng khi lên hình, tôi bị quá béo so với mọi người. Lên truyền hình nhìn mình quá sợ, tôi bị mọi người phàn nàn rất nhiều nên rất hoang mang. Bình thường, những người mập thường lười hoạt động, lười tập thể dục, tôi không phải ngoại lệ. Nhưng rồi, tôi quyết tâm phải giảm cân bằng mọi cách. Tôi không ăn một hạt cơm nào trong suốt thời gian giảm cân, chỉ ăn rau và thịt bò, thịt gà. Tôi tập gym với huấn luyện viên riêng. Tháng đầu tiên tôi giảm được 5kg. Sau đó, tôi giảm được gần chục kg so với thời điểm ban đầu. Và bây giờ, tôi đang duy trì cân nặng này. Thậm trí Văn Mai Hương còn tuyên bố: “Mở cuộc họp báo để mọi người đến sờ mặt, sờ cằm xem tôi có độn cằm không”.

{keywords}

Văn Mai Hương chia sẻ về Việc nỗ lực giảm cân.

{keywords}

Nhã Phương

Những hình ảnh Nhã Phương đăng tải trên trang cá nhân nhận được nhiều sự chú ý về nhan sắc so với trước đây. So sánh với hình ảnh trước đây của cô, có thể thấy cánh mũi thon gọn hơn, đồng thời phần sống có vẻ cao hơn trước, tạo nét thanh tú cho gương mặt.

{keywords}

Nhã Phương xinh xắn hơn với chiếc mũi thanh tú.

Nữ diễn viên chưa có phản hồi bất cứ thông tin gì về nghi vấn này. Một số luồng ý kiến cho rằng người đẹp có thể sử dụng những phần mềm chỉnh sửa ảnh hoặc do góc chụp, cách trang điểm nên mới trông lạ lẫm như vậy.

Thùy Dương