{keywords}
Mới đây Hồ Ngọc Hà sánh đôi tình tứ bên Kim Lý tại sự kiện của chính mình. Dù diện đầm sequin đen gợi cảm, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn thiết kế rộng rãi. Thay vì khoe cơ bụng săn chắc như trước đây, cô lại chọn điểm nhấn vào đôi chân dài và nước da trắng sứ.
{keywords}
Thời trang của giọng ca ''Cả một trời thương nhớ'' gần đây trở nên đơn giản hơn trước. Thiết kế đầm suông đơn sắc mang đến cái nhìn nền nã, lịch thiệp cho Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ giữ vững phong độ trong thời trang khi kết hợp với phụ kiện hàng hiệu là đôi sandal với phần gót cách điệu bắt mắt và túi xách đen sang trọng.
{keywords}
Thời gian 3 tháng trở lại đây, Hồ Ngọc Hà có dấu hiệu tăng cân nhẹ. Những bộ đầm maxi mềm mại vẫn là món đò yêu thích của Hồ Ngọc Hà. Cô rất biết cách chọn màu sắc và kiểu dáng. Như chiếc đầm xanh cô ban này là một ví dụ, vừa tôn lên làn da trắng mịn, vừa làm nổi bật sự nữ tính có pha chút phóng khoáng cho nữ ca sĩ.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà thường xuyên tận hưởng cuộc sống với những chuyến du lịch từ trong nước đến nước ngoài bên Kim Lý và con trai cưng, nữ ca sĩ có cả bộ sưu tập đầm maxi dáng dài nhiều màu sắc, tôn vinh chiều cao ấn tượng.
{keywords}
Không chỉ đơn thuần là đầm maxi đơn sắc, Hà Hồ còn sở hữu những bộ đầm họa tiết bắt mắt. Nếu tông xanh mát mắt, da cam đậm chất hè thì bộ đầm đỏ với chi tiết hoa mẫu đơn quý phái, vừa vặn nhấn vào đường cong đẹp của nữ ca sĩ.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà dần ưu tiên nhiều hơn những trang phục chất liệu mềm như voan và lụa có kiểu dáng suông rộng, kết hợp phụ kiện ăn nhập để tạo nên những bộ đồ thời trang bắt mắt. Cô là một trong những ngôi sao đầu tiên sở hữu mẫu cao gót quai đan đang được giới mộ điệu mê mẩn.
{keywords}
Tại sự kiện thời trang lớn Milan Digital Fashion Week 2020 gần đây, Hồ Ngọc Hà chinh phục khán giả bằng set đồ hàng hiệu. Chiếc đầm cô mặc có giá hơn 85 triệu đồng, túi xách phiên bản giới hạn, cùng kính mắt và giày trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu cùng tên.
{keywords}
Khi Hồ Ngọc Hà táo bạo khoe hình bikini, cô ý nhị dùng mũ rộng vành màu cam nổi bật che vóc dáng nhưng vẫn khiến bức hình ấn tượng như chụp hình tạp chí.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà không ngại diện đầm hai dây ngắn sánh bước bên các người mẫu nổi tiếng. Như khi đứng cùng khung hình với Võ Hoàng Yến, nữ ca sĩ thể hiện thần thái cuốn hút, quyến rũ không hề kém cạnh.
{keywords}
Trong những photoshoots thời trang, Hồ Ngọc Hà cũng không quên thiết kế bèo nhún, dáng váy áo xòe rộng khác biệt. Không cần phô bày đường cong hình thể mà vẫn chứng minh sự sang trọng, tinh tế và tạo dáng linh hoạt "đóng đinh" tên tuổi Hà Hồ.
{keywords}
Trong thiết kế đầm voan bay bổng tông vàng chanh nổi bật của NTK Lý Quí Khánh, Hồ Ngọc Hà trở nên nữ tính như một nàng thơ.
{keywords}
Dù cô tham gia sự kiện trước truyền thông hay những bức hình đời thường, đầm voan suông điệu đà đang ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong phong cách của Hồ Ngọc Hà.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà cũng thay đổi cách phối đồ khi đi làm từ thiện. Khác với cách diện áo thun ôm dáng, quần jeans đậm tính thể thao như thường lệ, cô chọn sơ mi rộng với phần cổ cánh sen giản dị, chất phác tạo cảm giác gần gũi với công chúng. Hồ Ngọc Hà đang ngày một lấy lại vị trí trong lòng khán giả, rất nhiều người hâm mộ lớn tuổi hài lòng với sự thay đổi này của nữ ca sĩ và chúc cho cô sớm có được gia đình mới hạnh phúc.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đóng chung MV:

Mai Hương

Bức thư ngọt ngào Kim Lý gửi Hà Hồ

Bức thư ngọt ngào Kim Lý gửi Hà Hồ

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ bức thư tình của Kim Lý gửi đến mình nhân ngày đặc biệt.