Sau thời gian dài im ắng, Hồ Quỳnh Hương bất ngờ trở lại với bộ ảnh đẹp trong lành giữa thiên nhiên được thực hiện tại Đà Lạt.

Hồ Quỳnh Hương gây ấn tượng với vẻ trẻ đẹp ở tuổi 40. Trong khung cảnh thiên nhiên xanh mát, ca sĩ khoe thần thái tươi tắn, rạng rỡ ở những tấm chụp cận.

Cô cũng lựa chọn trang phục tông màu trung tính, phong cách trang điểm và kiểu tóc trang nhã, tinh tế.

Hiện tại, Hồ Quỳnh Hương ít xuất hiện trước công chúng vì mải mê theo đuổi kinh doanh. Trước những ý tưởng mới, cô gặp nhiều khó khăn để thực hiện nhưng đam mê giúp cô vượt qua tất cả. 

“Tôi ăn chay trường nhiều năm nay nên hiểu rất rõ những lợi ích của việc ăn thuần chay mang lại. Tôi muốn truyền cảm hứng mọi người quan tâm hơn đến ăn thuần chay và những lợi ích mà nó mang lại", Hồ Quỳnh Hương nói.

Ca sĩ rất vui khi được mọi người khen ngợi vì diện mạo trẻ đẹp. Cô tiết lộ bí quyết giữ gìn nhan sắc và sức sống của mình là thói quen sống lành mạnh, tập luyện thể thao, ăn uống cân đối, đặc biệt là ăn chay mỗi ngày.

{keywords}
 

Hồ Quỳnh Hương chia sẻ chuyện muốn lấy chồng

Cẩm Loan 

Ảnh: NVCC

Nhạc sĩ Đỗ Bảo bồi hồi tái ngộ Hồ Quỳnh Hương

Nhạc sĩ Đỗ Bảo bồi hồi tái ngộ Hồ Quỳnh Hương

Nhạc sĩ Đỗ Bảo chia sẻ cảm xúc bồi khi gặp lại Hồ Quỳnh Hương, người đã đưa tác phẩm 'Bức thư tình thứ hai' trở thành bản hit đình đám sau 7 năm cô góp mặt tại live concert 'Cánh cung' của anh.