{keywords}
Hoa hậu Tiểu Vy lần đầu xuất hiện tại sự kiện Mai Vàng. Diện đầm dạ hội trễ vai với họa tiết đính hạt cùng kiểu tóc uốn phồng, Tiểu Vy trông khá già dặn so với tuổi 18. Hoa hậu bày tỏ hy vọng sang năm cô có thể góp mặt tại lễ trao giải với vai trò ứng cử viên cho các hạng mục.

 

{keywords}
Á hậu Bùi Phương Nga với đầm ánh bạc khoe đôi chân dài cùng vóc dáng gợi cảm. Trở về nước với thành tích top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Phương Nga đến nay vẫn chưa có nhiều hoạt động nổi trội trong showbiz.
{keywords}
Á hậu Thúy An là một trong những người có mặt từ rất sớm tại lễ trao giải. Trước đó cô là đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss International 2018 nhưng vì tình hình sức khỏe không đảm bảo nên đã không thể tham dự. So với Tiểu Vy và Phương Nga, Thúy An tỏ ra kín tiếng kể từ sau thời điểm cuộc thi Hoa hậu Việt Nam kết thúc.
{keywords}
Phi Nhung với phong cách cổ điển khi xuất hiện cùng các con nuôi trên thảm đỏ. Nữ ca sĩ là gương mặt quen thuộc của Mai Vàng suốt nhiều năm qua ở hạng mục ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng.

 

{keywords}
Nữ diễn viên hài Lâm Vĩ Dạ gây bất ngờ cho những người có mặt khi di chuyển trên thảm đỏ bằng chiếc xích lô kết đầy hoa tươi. Cô được đề cử lần đầu tiên với giải "Diễn viên hài được yêu thích nhất" với chương trình "Bảy nụ cười xuân".

 

{keywords}
Ekip bộ phim Gạo nếp gạo tẻ gồm nhà sản xuất, các diễn viên Trung Dũng, Thúy Ngân, Thanh Thức,... cùng quy tụ tại Mai Vàng. Trong năm qua, Gạo nếp gạo tẻ được xem là bộ phim truyền hình thành công nhất của màn ảnh phía Nam với lượng người xem đạt kỷ lục. Bộ phim cũng nhận được đề cử ở nhiều hạng mục ở lễ trao giải năm nay.

 

{keywords}
Vợ chồng diễn viên Lê Khánh - Tuấn Khải. Sau sinh con đầu lòng cách đây không lâu, nữ diễn viên dần trở lại với các hoạt động sân khấu – kịch. Lê Khánh cũng tham gia biểu diễn cùng Thành Lộc trong tiết mục Tiên Nga nhằm tôn vinh lĩnh vực sân khấu tại lễ trao giải.

 

{keywords}
Bộ ba Ngô Kiến Huy, Khả Như và Huỳnh Lập. Cả ba đều nhận được đề cử ở các hạng mục trao giải năm nay. Trong đó, Khả Như lần thứ hai liên tiếp được đề cử ở hạng mục Diễn viên sân khấu được yêu thích nhất sau chiến thắng năm ngoái.

 

{keywords}
Dương Cẩm Lynh nổi bật với váy vàng xẻ sâu khoe đôi chân thon gọn. Bà mẹ một con dần tích cực trở lại showbiz sau đổ vỡ hôn nhân cách đây vài tháng.
{keywords}
Nhan Phúc Vinh lẻ bóng tại sự kiện. Sau dấu ấn với Đảo của dân ngụ cư hồi đầu năm, anh tiếp tục giữ vững phong độ diễn xuất với phim Ngày ấy mình đã yêu.

 

{keywords}
Vũ Cát Tường xuất hiện khá trễ tại sự kiện dù fan của cô đã tụ tập trước cổng ra vào từ sớm. Với liveshow kỷ niệm chặng đường ca hát năm 2018, Vũ Cát Tường được kỳ vọng ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất nhưng may mắn không mỉm cười với cô.

 

{keywords}
Cặp đôi diễn viên gạo cội của lĩnh vực sân khấu NSƯT Hữu Châu và NSƯT Công Ninh. Cả hai góp mặt với vai trò khách mời trao giải.

 

{keywords}
NSƯT Kim Tử Long diện áo dài sánh đôi cùng vợ - nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh.


Tuấn Chiêu

Hoa hậu Tiểu Vy ngã sõng soài khi đóng Táo cùng Mr Đàm

Hoa hậu Tiểu Vy ngã sõng soài khi đóng Táo cùng Mr Đàm

 - HH Tiểu Vy đang tích cực tập luyện để đóng vai tiên nữ trong chương trình "Táo xuân Kỷ Hợi 2019 – Chuyện động ông Trời" vào đêm 30 Tết Âm lịch sắp tới.