- Hoa hậu Trần Bảo Ngọc và cựu người mẫu Thúy Hằng đã rất dũng cảm khi diện bộ đầm gợi cảm, hở bạo của NTK Tiến Lợi trong đêm thời trang 'Để có một ngày" diễn ra cuối tuần qua.

Clip màn trình diễn bộ sưu tập của NTK Tiến Lợi.
Clip màn trình diễn bộ sưu tập "Hà Nội 12 mùa hoa" của NTK Anh Thư.

Đêm thời trang "Để có một ngày" giới thiệu hai bộ sưu tập mới "Hà Nội 12 mùa hoa" của NTK Anh Thư (thương hiệu áo dài Ngân An) và đầm dạ hội của NTK Tiến Lợi được trình diễn bởi các hoa hậu, người mẫu lứa đầu tiên của Hà Nội như: Thu Thuỷ, Trần Bảo Ngọc, Tô Hương Lan, Hoàng Xuân, Thuý Hằng, Vân Anh,...

{keywords}
Hoa hậu Trần Bảo Ngọc hở bạo.

{keywords}
Cựu người mẫu Thúy Hằng.

 

{keywords}
Thúy Hằng - NTK Tiến Lợi và Bảo Ngọc.

Dù rất tiếc khi chương trình vắng mặt người mẫu Thuý Hạnh, Ngô Thuý Hà vì bận không dự chương trình nhưng đổi lại Hoa hậu Noel Quỳnh Nga đã cố gắng thu xếp công việc để bay từ Châu Âu về tham gia trình diễn. Dù đã lâu không xuất hiện trên các sàn diễn thời trang nhưng các hoa hậu, người mẫu vẫn rất tự tin với các bước đi.

{keywords}
Hoa hậu Noel Quỳnh Nga.

Ê kíp chương trình đã thật sự khiến cho cả khán giả được chìm đắm trong thế giới thời trang: sang trọng, hiện đại với các mẫu áo dài của NTK Anh Thư và tự nhiên, phóng khoáng trong tâm tưởng, và tất nhiên là không thể thiếu cung bậc cảm xúc của người phụ nữ đương đại trong các mẫu của NTK Tiến Lợi.

{keywords}
Người đẹp Tô Hương Lan trong mẫu thiết kế của Tiến Lợi.
{keywords}
MC Thái Dũng và cựu người mẫu Thúy Hằng.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, hai chiếc áo dài của NTK Anh Thư đã được bán đấu giá 50 triệu dành tặng cho Quỹ Thiện Nhân để hỗ trợ cho các em bé bị khuyết tật bộ phận sinh dục có cơ hội để mổ sớm nhất.

{keywords}
{keywords}
Các hoa hậu, người mẫu chụp với hai NTK Anh Thư, Tiến Lợi.

 

{keywords}
NTK Anh Thư (phải) và Hoa hậu Hoàng Xuân.

Ánh Ngọc
Ảnh: Thiên Hùng