Jennifer Phạm là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều người bởi dung mạo trẻ trung và thân hình nuột nà quyến rũ. 

 

{keywords}

Jennifer Phạm sinh năm 1985, được công chúng biết đến sau khi đăng quang tại cuộc thi 'Hoa hậu Châu Á tại Mỹ'. Với lợi thế sắc vóc sau khi trở về Việt Nam cô tham gia vào hoạt động nghệ thuật với vai trò MC và diễn viên.

{keywords}{keywords}

{keywords}

Sau khi sinh con thứ 4 là bé Nấm, mới đây Jennifer Phạm đã tiết lộ cô đã giảm được 15 kg khiến nhiều người bất ngờ.

{keywords}
 
{keywords}
'Hoa hậu bốn con' - Jennifer Phạm khoe đường cong gợi cảm.

Hoa hậu từng chia sẻ không áp dụng bất kỳ chế độ ăn uống khắc nghiệt nào để giảm cân và đặc biệt cô cho con dùng sữa mẹ hoàn toàn, giúp cơ thể có thể tự đốt cháy lượng calo dư thừa.

{keywords}

Sở hữu làn da trắng nên Jennifer Phạm thường diện các trang phục nội y xuyên thấu hoặc xẻ ngực khoe được đường cong nóng bỏng cuốn hút.

{keywords}
 

{keywords}
{keywords}

Trang phục áo dài Việt Nam cũng được người đẹp ưa chuộng, để tôn nên đường nét trên cơ thể một cách tinh tế duyên dáng với thân hình thon gọn và gương mặt thanh tú.

Cô thường cập nhật các khoảnh khắc trên sân golf và dành nhiều thời gian để có thể thỏa mãn niềm đam mê với môn thể thao này.

{keywords}
{keywords}
Trang phục ra sân của Jennifer Phạm đa dạng màu sắc tươi tắn tăng thêm phần ấn tượng.
{keywords}

Tham dự các sự kiện, dù ở phong cách nào cô cũng thần thái và nổi bật. Hoa hậu khéo léo lựa chọn trang phục và phối kèm phụ kiện sang chảnh bắt mắt.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Diện những bộ đồ kín đáo khiến vẻ đẹp của Jennifer trang nhã không kém phần quý phái.

Người đẹp thường xuyên chia sẻ loạt ảnh rạng rỡ của cô cùng gia đình tận hưởng các chuyến du lịch và khoe thân hình gợi cảm trước ống kính cùng ông xã.

{keywords}
{keywords}

Kết hôn nhiều năm nhưng vợ chồng Jennifer Phạm luôn giữ được hạnh phúc viên mãn, cô thường cùng ông xã tham gia các sự kiện giải trí và cùng nhau chăm sóc con cái.

Hoa Hồng

Ảnh: FBNV


Cuộc sống viên mãn của 'Hoa hậu 4 con' Jennifer Phạm

Cuộc sống viên mãn của 'Hoa hậu 4 con' Jennifer Phạm

Dù đã là bà mẹ của 4 thiên thần đáng yêu, nhưng hoa hậu Jennifer Phạm vẫn khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ.