{keywords}
Hoa hậu Phụ nữ Quốc tế 2018 Châu Hải My diện những thiết kế nhiều màu sắc khác nhau mang trọn sắc xuân, đẹp tựa nàng xuân, tôn lên 3 vòng vừa đẹp, gợi cảm của mình. Cô luôn xây dựng hình ảnh tươi mới, vui vẻ và mang niềm tin hi vọng một năm mới rực rỡ. Nhân dịp Tết đến xuân về người đẹp cũng gửi lời chúc đến mọi người những điều tốt đẹp nhất, mong một mùa xuân ấm áp, yên bình hạnh phúc bên gia đình.
{keywords}
 Nàng hậu xinh đẹp nền nã trong thiết kế áo dài đỏ họa tiết hoa mai, thể hiện cho sự đầm ấm, may mắn. 
{keywords}
Tông đỏ phù hợp với không khí linh thiêng, sum vầy của dịp Tết cổ truyền vì nó mang lại vượng khí, tài lộc và sức mạnh.
{keywords}
 Màu tím của áo dài Huế mang lại một phong thái sang trọng nhưng lại khiêm tốn cho Châu Hải My. Đây là gam màu của sự trang nhã, nhẹ nhàng, thanh đạm và tế nhị. Màu tím của sự quyết tâm với mong ước một năm mới bình an.
{keywords}
Hoa Hậu Châu Hải My ngày càng xinh đẹp và đang ở độ chín cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp kể từ khi nhận giải Hoa hậu Phụ nữ Quốc Tế Tại Thái Lan. Cô luôn giữ được hình ảnh mới mẻ và đầy nhiệt huyết cũng như chia sẻ cuộc sống của mình thay đổi rất nhiều sau khi trở về từ cuộc thì mặc dù đã khá lâu. Dù vậy, cô vẫn luôn học cách giữ gìn hình ảnh của bản thân và tránh xa những scandal.
{keywords}
 Năm 2021, dù đại dịch hoành hành nhưng cũng là năm khá thành công của Hoa hậu Châu Hải My luôn nỗ lực hết mình trong công việc, tìm cơ hội trong khó khăn và không bỏ cuộc với ước mơ xây dựng một thẩm mỹ viện và nhà hàng hải sản.
{keywords}
 Chia sẻ về kế hoạch đón Tết, nàng hậu cho biết vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên cô sẽ hạn chế tụ tập nơi đông người, đón Tết ấm cúng bên gia đình và đảm bảo quy tắc phòng dịch “Những ngày này ở nhà, tôi dọn dẹp và trang trí nhà cửa để chuẩn bị đón tết ấm cúng bên người thân. Tết là thời gian tôi muốn dành hết cho gia đình yêu thương của mình”, hoa hậu chia sẻ. 

Bích Ngọc 

Trà Ngọc Hằng - mẹ đơn thân eo 59 cm sexy bậc nhất showbiz Việt

Trà Ngọc Hằng - mẹ đơn thân eo 59 cm sexy bậc nhất showbiz Việt

Trải qua cú sốc tình cảm với bạn trai cũ, Trà Ngọc Hằng một mình nuôi con. Nhờ chăm chỉ tập luyện, thân hình chị ngày càng gợi cảm.